svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทีมล่าโจรชิงทองลพบุรี ย้ำ! หนีไม่รอดแน่นอน

21 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผช.ผบ.ตร. ย้ำ ล่าโจรชิงทองคืบหน้าทุกด้าน เชื่อคนร้ายหนีไม่รอดแน่ แต่ต้องใช้เวลาจับ ปัดคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้สอบ จากเหตุการณ์ คนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิง 3ศพ จี้ชิงทองคำภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี

พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิง 3ศพ จี้ชิงทองคำภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี ระบุว่า ขณะยังคงเดินหน้าเร่งรัดเดินหน้ารวบรวมพยานหลักฐาน ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งไว้ ทีมสืบยังคงมุ่งมั่นทำงานอยู่ มีความคืบหน้าทุกด้านเป็นที่น่าพอใจ
แต่ยังต้องการขอความร่วมมือจากประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส ต่างๆ ว่าอยู่ที่ไหน มีญาติพี่น้องอยุ่ที่ไหน ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีเงิน 6 แสนบาท ความคืบหน้าในการสืบสวนเป็นที่น่าพอใจ แต่เบาะแสจากประชาชนจะเป็นทางลัด จะทำให้ปิดคดีได้เร็วขึ้น
พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ปฏิเสธถึงการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ไว้สอบปากคำ ว่ายังไม่ทราบรายละเอียด และ ยังยืนยันว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้พูดแล้วว่าอยากจับให้ไเ้โดยเร็ว ยังมึความหวัง และ ย้ำว่าคนร้ายหนีไม่รอด แต่การจับกุมต้องใช้เวลา
มีรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจเบาะเเสว่าคนร้าย นำรถจักรยานยนต์ไปทิ้งที่คลองชลประทานใกล้กับป่าหวาย ซึ่งเตรียมที่จะใช้นักประดาน้ำงมหาหลักฐานในวันพรุ่งนี้

logoline