svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พฤติกรรม 2หนุ่มสาวเอ๊าท์ดอร์สุดแปลก ชอบถ่ายคลิปโชว์ขณะร่วมเพศ

21 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเผย 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิประเริงรักในมหาลัยฯ มีอาการเครียด พบพฤติกรรมสุดแปลก ชอบถ่ายคลิปโชว์ขณะร่วมเพศ อ้างหาเงินได้แบบง่ายๆ จากกรณีที่มีคลิป หนุ่ม-สาว ทำกิจกรรมเริงรักในรูปแบบเอาท์ดอร์ ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน

โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 18 ม.ค.63 ไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารย์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเป็นการดูถูกเหยียดหยามสถาบัน ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฯแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อให้เร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ซึ่งล่าสุด (21ม.ค.) บุคคลชายหญิงทั้ง 2 ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้พยามสืบสวน จนทราบว่า คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในกลุ่มปิด ที่มีชื่อว่า whitefoxsex และไปแปะลิ้งไว้ในเว็ปไซด์ pornhub เพื่อเก็บค่าสมาชิกกับบุคคลที่เข้ามาชม จนกระทั้งเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนก่อเหตุ จึงได้กดดัน ประกอบกับแรงกดดันทางสังคม จึงทำให้ผู้กระทำความผิดเดินทางเข้ามอบตัว โดยทั้งคู่ให้การสารภาพ ว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และเคยทำมาแล้ว 7-8 คลิป ตลอดระยะเวลา 2 เดือน ซึ่งพื้นฐานทั้งคู่เป็นคนชอบโชว์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว จึงได้มีการถ่ายและลงในอินสตาร์แกรม จนมีคนมาทักว่าให้สร้างกลุ่มปิด เพื่อเก็บค่าสมาชิก จนมีรายได้เข้ามา และผลตอบรับค่อนข้างดี

ดังนั้น จึงได้ทำคลิปออกมาเรื่อยๆ จนกระทั้งมีคนมาเม้นแนะนำให้ลองทำคลิปเอาท์ดอร์ดู เจ้าตัวจึงตัดสินใจทำ ซึ่งมหาวิทยาลัยดังกล่าวก็เป็นพื้นที่ค่อข้างเปิด คนภายนอกสามารถเข้าไปได้ ทั้งนี้ หลังจากที่ทั้งคู่มามอบตัวก็มีอาการค่อนข้างเครียด ซึ่งในกรณีนี้เจ้าตัวอาจจะคิดว่าเหมือนละคร หรือภาพยนตร์ ที่ก่อเหตุแล้วเจ้าหน้าไม่สามารถตามจับได้ และเป็นวิธี ที่หาเงินได้ง่ายง่าย ดังนั้น จึงอย่างเตือนวัยรุ่น หรือใครที่คิดจะหาเงินด้วยวิธีง่ายๆ แบบนี้ เพราะอาจจะถูกดำเนินคดีได้ในที่สุด

logoline