svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เน็ตฟลิกซ์ สนใจร่วมงานกับเจ้าชายแฮรี่-เมแกน

20 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่ออังกฤษเผยเจ้าชายแฮร์รีและพระชายาเตรียมตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์และรายการทีวี และเน็ตฟลิกซ์เสนอตัวพร้อมร่วมงานด้วย สื่ออังกฤษรายงานอ้างแหล่งข่าวว่า ทั้งสองเตรียมหารายได้ด้วยการพากย์เสียง ผลิตภาพยนตร์และรายการทีวี

ภายหลังการประกาศข้อตกลงเรื่องการลดบทบาทในฐานะพระบรมวงศานุวงศ์ของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน พระชายาเมื่อช่วงสุุดสัปดาห์ สื่ออังกฤษรายงานอ้างแหล่งข่าวว่า ทั้งสองเตรียมหารายได้ด้วยการพากย์เสียง ผลิตภาพยนตร์และรายการทีวี

เน็ตฟลิกซ์ สนใจร่วมงานกับเจ้าชายแฮรี่-เมแกน

รวมถึงสารคดีเกี่ยวกับเรื่องที่มีความสำคัญ อย่าง สุขภาพจิตและการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และเท็ด ซารันดอส ประธานคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของเน็ตฟลิกซ์ กล่าวแสดงความสนใจที่จะทำงานร่วมกับเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน
เมแกนได้เซ็นสัญญาพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์ของดิสนีย์แล้วเพื่อแลกกับเงินบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเกี่ยวกับช้าง และเจ้าชายแฮร์รีทรงตกลงร่วมงานกับโอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดังของสหรัฐผลิตสารคดีเกี่ยวกับสุขภาพจิตเพื่อฉายทางแอปเปิ้ลทีวี
ตามข้อตกลงที่เจ้าชายแฮร์รีและพระชายา ต้องการลดบทบาทในราชวงศ์และมีความเป็นอิสระทางการเงินนั้น เจ้าชายแฮร์รี และพระชายาจะไม่ใช้พระยศระดับสมเด็จเจ้าฟ้า ไม่ได้ปฏิบัติภารกิจในฐานะผู้แทนราชวงศ์อีกต่อไป และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ขณะเริ่มชีวิตอิสระตามประสงค์

logoline