svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รอสอบปากคำพระเอก "หนุ่ม ศรราม" คดีเงิน 4.5 แสนล่องหนปริศนา

20 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสุทธิสาร เผยรอสอบปากคำ พระเอก "หนุ่ม ศรราม" คดีเงิน 4.5 แสน หายปริศนา ระบุเจ้าตัวยังติดถ่ายละคร จากกรณีที่นายศรราม เทพพิทักษ์ หรือหนุ่ม พระเอกชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อลงบันทึกประจำวัน

โดยระบุว่าเงินในบัญชีส่วนตัวที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10 ได้หายไปจำนวน 450,000 บาท ขณะเดียวกันทางธนาคารได้ออกมาชี้แจงว่าเงินจำนวนดังกล่าวมีคนใกล้ตัวของนายศรราม เป็นผู้ทำธุรกรรมทางการเงินและทางธนาคารได้แจ้งกับนายศรรามให้ทราบแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่าไม่ใช่ความผิดพลาดของธนาคารแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าพระเอกชื่อดังโร่แจ้งเงินบัญชีธนาคารรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางด้านนายศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ในวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในส่วนนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือถึงธนาคารกสิกรไทยที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อขอให้จัดส่งข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเส้นทางการโอนเงินว่าจากบัญชีของนายศรรามไปยังบัญชีใด รวมถึงการคัดกล้องวงจรปิดในวันที่เกิดเหตุจากทางธนาคาร เพื่อให้ทราบว่า คนใกล้ชิดที่ทำธุรกรรมทางการเงินนั้นเป็นใคร ขณะนี้ยังต้องรอการประสานจากทางธนาคาร เนื่องจากเป็นระเบียบตามขั้นตอน ในส่วนของการสอบปากคำเพิ่มเติมนายศรรามนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อไปยังเจ้าตัวแล้ว หลังจากที่เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวัน แต่นายศรราม แจ้งว่ายังไม่สะดวกเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเนื่องจากยังติดการถ่ายละครอยู่ โดยจะประสานมายังพนักงานสอบสวนว่า สะดวกเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตาม จะต้องรอการประสานจากทางธนาคาร และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline