svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 19 ม.ค – 25 ม.ค 63

20 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมออ้อย ( คเนพร พิทักษ์พงค์ ) ได้ เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 19 ม.ค 25 ม.ค 63 ถึงเรื่อง การงาน การเงิน และความรัก เพราะความทุ่มเท และอดทนในการทำงาน จึงทำให้คุณสามารถผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดี

พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 19 ม.ค 25 ม.ค 63อ้อย ( คเนพร พิทักษ์พงค์ )

เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 19 ม.ค – 25 ม.ค 63


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ช่วงนี้คุณต้องค่อยๆบริหารเวลาให้ลงตัว เพราะงานที่เข้ามาจะมีมากกว่าหนึ่งหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน เหนื่อยก็พัก หนักก็วาง แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน : เงินที่สะสมมาเริ่มงอกงาม ออกดอกออกผลให้ชื่นใจ อยู่ที่ว่าคุณจะหยิบมาใช้จ่ายหรือเปล่า แต่ถ้ายังไม่จำเป็น แนะนำให้เก็บออมไปเรื่อยๆจะดีกว่าเพราะกลางปี คุณอาจจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้
ความรัก : การกระทำและคำพูดที่ดี ที่ควรมีให้แก่กัน จะช่วยให้บรรยากาศเรื่องความรัก และมิตรภาพในระยะนี้สดชื่น ที่สำคัญหากมีเรื่องอะไรมากระทบอารมณ์และความรู้สึก คุณต้องนิ่งๆ ค่อยๆพิจารณาด้วยเหตุและผล หากรีบร้อนอาจเสียการ
สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : จงตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แม้ใครจะตำหนิหรือว่ากล่าว ป่วยการที่จะโต้แย้งให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า
การเงิน : รายจ่ายยังมีมากอยู่ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกิดกับเพศตรงข้าม ในเรื่องของการดูแล รวมถึงการเจ็บไข้ได้ป่วย ระยะนี้ ต้องบริหารการเงินให้ดี
ความรัก : ไม่ได้ดั่งที่ใจหวัง ต้องระวังการปะทะคารม หลีกได้หลีก ไม่เช่นนั้น อาจต่างคนต่างอยู่สักระยะ

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : การเปิดวิสัยทัศน์รับรู้ความเคลื่อนไหวของโลกภายนอก จะทำให้คุณใช้โอกาสนี้ในการต่อยอดเรื่องงานได้ดี อย่ามัวแต่หมกมุ่นหรือปิดกั้นตัวเองมากเกินไป
การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ยิ่งหากต้องหาเครียร์ของเก่าด้วยยิ่งลำบาก เพราะลำพังรายจ่ายที่มีในแต่ละวันก็ตึงเอาการ ค่อยๆบริหารการเงินให้ดีค่ะ
ความรัก : ความเปลี่ยนแปลงมักเกิดขึ้นได้เสมอบนโลกใบนี้ จิตใจของคนเราก็เช่นกัน อย่าไปคาดหวังอะไรมากมายนัก ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ
สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : หาโอกาสเรียนรู้เหรือศึกษาเพิ่มเติมศักยภาพของตัวเองบ้างก็น่าจะดี เพราะระยะนี้ งานที่เข้ามาจะเน้นไปทางด้านการวางแผน และการบริหาร หากเราเพิ่มศักยภาพตัวเองเตรียมตัวไว้ ไม่ว่าอนาคตจะเกิดอะไร เราจะไม่ได้รับผลกระทบมากนัก
การเงิน : ว่าจะเก็บ จะอดออม แต่ก็ไม่วายต้องควักเงินออกมาใช้จนได้ งานนี้ ว่าใครไม่ได้ค่ะ เป็นความสมัครใจของคุณเอง ต้องยอมรับค่ะ
ความรัก : ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น บางครั้งก็เกิดจากทิฐิของแต่ละฝ่าย หากยอมลดทิฐิลงบ้าง ยอมปรับเปลี่ยนตัวเอง เดินเข้าหากันคนละครึ่งทาง ปัญหาความรักที่เกิดขึ้น อาจเบากว่านี้
สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : มีสองหน้าที่สองบทบาท เป็นธรรมดาที่ต้องเหนื่อยมากกว่าคนอื่น แต่คุณก็เก่งพอที่จะบริหารเวลาทั้งสองบทบาทได้เป็นอย่างดี
การเงิน : ภาระที่มีมากเกินตัว แถมมีหลายทาง จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เงินได้มาจ่ายไป เข้ามือซ้ายออกมือขวา
ความรัก : เวลาที่ผ่านมาถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นตัวตนของคุณและเขาได้เป็นอย่างดี อยู่ที่ว่าคุณจะมองออก และจะยอมรับได้มากน้อยแค่ไหน

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : เพราะความทุ่มเท และอดทนในการทำงาน จึงทำให้คุณสามารถผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดี ที่สำคัญคุณเริ่มวางใจได้ระดับหนึ่งว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณได้ทำดีที่สุดแล้ว
การเงิน : เพราะความที่มีภาระและรายจ่ายมาก คุณจึงจำเป็นต้องบริหารการเงิน และจัดสรรปันส่วนการเงินให้ดีกว่านี้ คุณต้องเริ่มมีเงินสำรองบ้าง ไม่เช่นนั้นกลางปีจะหนักเอาการค่ะ
ความรัก : ความเอื้ออาทรต่อกันด้วยใจที่บริสุทธิ์ ยังเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวความรักของคนสองคนได้ จะแย่หน่อยก็เรื่องการเงินที่อาจทำให้ความรักของคุณในระยะนี้ไม่ค่อยสดชื่นเท่าที่ควร
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ระยะนี้ งานยุ่งเอาการ จนแทบไม่ได้พักผ่อน คุณต้องดูแลสุขภาพด้วย ค่อยๆทำ ไม่ต้องรีบร้อนยังมีเวลาอีกมากให้คุณได้สะสาง
การเงิน : ยังพอมีให้ได้หมุน ดีหน่อยที่ยังพอหาหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างได้บ้าง
ความรัก : ความนิ่ง จะทำให้บรรยากาศร้อนๆที่เข้ามาเย็นลง ใครจะว่าอะไรหรือคิดอะไร เราห้ามเขาไม่ได้ค่ะ แต่เราห้ามใจเราได้ ท่องให้ขึ้นใจไว้ค่ะ ว่า นิ่งๆๆ ความนิ่งจะสยบความเคลื่อนไหวทุกประการ

เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 19 ม.ค – 25 ม.ค 63


ถามตอบเรื่องดวง และโหราศาสตร์ได้ ฟรี ! ทางรายการ ชีวิตกับดวงดาว ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์
ตั้งแต่เวลา 14.00 น. 16.00 น. ทาง Facebook Fanpage : หมออ้อยดูดวง
ติดตามรับฟังรายการ รหัสชีวิต โดย หมออ้อย คเนพร พิทักษ์พงค์
ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-23.00 น. ทางคลื่น A.M 657
ติดตามได้ทาง Fanpage : หมออ้อยดูดวง

logoline