svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!! "บิ๊กแป๊ะ" เผยพบ "ผู้ต้องสงสัย" คล้ายโจรจี้ชิงทองลพบุรีที่ จ.หนองคาย

19 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย คุมตัวชายต้องสงสัย คล้ายโจรจี้ชิงทองมาเค้นสอบ แต่ยังไม่ชัดใช่ตัวจริงหรือไม่ ชี้ไม่เกิน 7 วัน จันทร์-ศุกร์ จับได้แน่ ด้าน "บิ๊กช้าง" กร้าว ให้เวลามาแล้ว 10 วัน ไม่สำนึกแล้วเจอกัน

หลังการประชุดคลี่คลายคดี ในการไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนพกสั้น ติดกระบอกเก็บเสียงบุกเดี่ยว ก่อเหตุกราดยิง 3 ศพ บาดเจ็บ 4 จี้ ชิงทองคำ ร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน เมืองลพบุรี นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาถึงเมื่อช่วง15.00น. นอกจากนี้ยังมี พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตวรชัย รอง ผบ.ตร.หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชุดสืบสวนหลัก พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต..ศุภธี บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนภาค1 และ พล.ต.ท.ธนายุทธิ์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ท่ามกลางข่าวที่ว่า ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน พบรถจักรยายนต์ของคนร้าย และ สอบปากคำผู้ต้องสงสัยด้วยตัวเอง หลังจากที่ล็อคเป้าตัวผู้ต้องสัยไว้ตั้งแต่วันแรก

ด่วน!! "บิ๊กแป๊ะ" เผยพบ "ผู้ต้องสงสัย" คล้ายโจรจี้ชิงทองลพบุรีที่ จ.หนองคาย


พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยหลังการประชุม ระบุว่า ขณะนี้เมื่อช่วง 14.00 น.วันนี้ ชุดสืบสวน ของ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ พบตัวชายต้องสงสัย ตำหนิรูปพรณณสันฐานคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุ ทั้งส่วนสูง โดยเฉพาะกระเป๋าของคนร้าย ที่จังหวัดหนองคาย นำตัวสอบสวน และ ซักถามตามหลักการสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่ยืนยันว่าใช้คนร้ายตัวจริงหรือไม่
ส่วนเรื่องการรับแจ้งเบาะเเสคนใกล้ชิดคนร้าย และ ประชาชน ยังมีข้อมูลเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับกล้องวงจรปิดกว่า 1 พันตัว 9จังหวัด ที่นำมาตรวจสอบ ยังไม่พบความผิดปกติ


รวมถึงผลการตรวจดีเอ็นเอ และ หัวกระสุนปืน ขอเก็บเป็นข้อมูลการสืบสวนสอบสวนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด โดยนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรีได้ กำชับให้เร่งรัดการตามตัว มาดำเนินคดี การประชุมประวันนี้ เป็นการมาตรวจการ หลังจากมีการปรับแผน 25 หน้างานที่ได้มอบหมายเอาไว้ ว่าคืบหน้าไปอย่างไร ซึ่งมีทั้งที่สมบูรณ์และไม่สมบูรณ์
ผบ.ตร.ยังปฏิเสธถึงกระแสข่าว ในโซเชียลที่ระบุว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. ถอนตัวจากคดีนี้ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติเพียงแต่วันนี้ติดภารกิจส่วนตัว

ด่วน!! "บิ๊กแป๊ะ" เผยพบ "ผู้ต้องสงสัย" คล้ายโจรจี้ชิงทองลพบุรีที่ จ.หนองคาย

ด้าน พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (บิ๊กช้าง) ประกาศผ่านสื่อด้วยน้ำเสียงดุดัน ถึงคนร้ายว่า "คนร้ายมีพฤติกรรมที่โหดร้ายมาก ให้เวลามาแล้ว 10 วันยังไม่สำนึก หนีได้หนีไป แล้วเจอกัน ยืนยันว่าไม่รอด ผมพูดแค่นี้ "

จากนั้น ผบ.ตร. กล่าวเสริมแบบติดตลกว่า เอาอย่างนี้แล้วกัน ผมยังยืนยันว่า ไม่เกิน 7 วันแล้วกัน ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า อีก 7 วันจับตัวได้ใช่หรือไม่ ก่อนที่ ผบ.ตร จะตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ว่า ไม่เกิน7วัน "วันจันทร์-วันอาทิตย์" แล้วเดินไปขึ้นรถตู้กลับทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ ผบ.ตร.กล่าวติดตลกว่า ไม่เกิน 2 วัน วันคู่ และวันคี่

logoline