svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กแป๊ะ"เดินหน้า ปฏิบัติการเข้ม ล่าไอเหี้ยมโจรจี้ชิงทอง

19 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปฏิบัติการล่าตัวคนร้าย ที่บุกเดี่ยวจี้ชิงทองกลางห้างดังเมืองลพบุรี ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ติดตามตามความคืบหน้าเรื่องนี้กับคุณ การไล่ล่าคนร้ายมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่ว่า 10 วัน ที่ผ่านมายังไร้เงาคนร้ายความคืบหน้าคดีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเดี่ยวก่อเหตุกราดยิง 3 ศพ บาดเจ็บ 4 จี้ ชิงทองคำร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน เมืองลพบุรี คืนวันที่ 9 มกราคม

แม้ทางตำรวจจะออกมาระบุว่า การไล่ล่าคนร้ายมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่ว่า 10วัน ที่ผ่านมายังไร้เงาคนร้ายความคืบหน้าคดีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเดี่ยวก่อเหตุกราดยิง 3 ศพ บาดเจ็บ4จี้ ชิงทองคำร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน เมืองลพบุรี เสื่อคืนวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาล่าสุดผ่านไป10วันแล้ว ตำรวจยังไม่สามารถขออนุมัติหมายศาล ออกหมายจับ หรือ ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้

"บิ๊กแป๊ะ"เดินหน้า ปฏิบัติการเข้ม ล่าไอเหี้ยมโจรจี้ชิงทอง

ชุดปฏิบัติการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ยังคงออกปฏิบัติการต่อเนื่องเช้านี้ เป็นวันที่10 โดยนำหมายตรวจค้น กระจายกำลังตามจุดเป้าหมายที่ได้รับการแจ้งเบาะเเสเข้ามาเพิ่ม
ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางลงพื้นที่ช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อติดตามความคืบหน้าคลี่คลายคดี หลังจากที่ลงมากำชับเมื่อวันศุกร์ และ ปรับเเผนยกเครื่องการทำงานของตำรวจชุดสืบสวน แบ่งหน้าที่25 หน้างานไม่ให้ซ้ำซ้อน อาทิ การตรวจสอบวงจรปิด การหาพยานหลักฐาน การหาอาวุธปืน ที่ใช้ในการก่อเหตุ

"บิ๊กแป๊ะ"เดินหน้า ปฏิบัติการเข้ม ล่าไอเหี้ยมโจรจี้ชิงทอง


โดยการตรวจสอบอาวุธปืน 13 กระบอก ที่คล้ายอาวุธปืน ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ชุดสืบสวนได้เรียกผู้ครอบครองเขามาเเสดงตัวให้ข้อมูลเรียบร้อยเเล้ว โดยตำรวจจะตรวจสอบโดยการยิงออกมา เพื่อเที่ยบกระสุนปืน หลังจากนั้นหากไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำตวามผิดก็จะคืนให้กับเจ้าของ ส่วนปืนของอดีตนายกเทศมนตรีเมืองกกโก ที่ขายปืนให้กับพ่อค้าชาวเพชรบูรณ์ แต่ยังไม่ได้โอนทะเบียน ยังไม่พบความเชื่อโยงเกี่ยวข้องกับคนร้าย
มีรายงานว่าตำรวจพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวคาดแดง ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ แล้ว จอดทิ้งที่บ้านหลังหนึ่งใกล้เขาตีนเขา ในจังหวัดลพบุรี แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขณะเดียวกันยังเรียกผู้ต้องสงสัยหลายราย เข้ามาสอบปากคำแบบเงียบๆเพื่อป้องกันความเสียหาย หากไม่ใช่คนร้ายตัวจริง

logoline