svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด.ญ. 12 ขวบหายตัว หลังเคยมาเที่ยวเล่นที่บ้าน หวั่นตกเป็นเหยื่อ 'ไอซ์ หีบเหล็ก'

19 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. จับกุมนายอภิชัย หรือเสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ย่านบางแค ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินราช 26 บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม

หลังพบพฤติกรรมพัวพันการตายของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ด้วยการบังคับให้ไปนอนในหีบเหล็กก่อนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตอย่างทรมาน และนำศพไปอำพรางฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน นอกจากนี้ยังโครงกระดูกกว่า 288 ชิ้น และเสื้อผ้าผู้หญิงภายในบ่อนำ้บ้านพักตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด.ญ. 12 ขวบหายตัว หลังเคยมาเที่ยวเล่นที่บ้าน หวั่นตกเป็นเหยื่อ 'ไอซ์ หีบเหล็ก'

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่าล่าสุดมีครอบครัวของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้มาแสดงตัวกับทางตำรวจ หลังจากเด็กรายนี้เคยมาเที่ยวเล่นบ้านหลังเกิดเหตุ ได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ในช่วงปี 54-55 ทำให้ทางครอบครัวเกิดความสงสัยว่าจะตกเป็นเหยื่อของนายไอซ์อีกรายหรือไม่

ด.ญ. 12 ขวบหายตัว หลังเคยมาเที่ยวเล่นที่บ้าน หวั่นตกเป็นเหยื่อ 'ไอซ์ หีบเหล็ก'


อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้เก็บชิ้นส่วนกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคลอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ด้วยระยะเวลา ตลอดจนที่ชิ้นส่วนเหล่านี้อยู่ในน้ำมานานหลายปี อาจเป็นอุปสรรคในการตรวจพิสูจน์ ซึ่งต้องรอผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
สำหรับกรณีถังแก๊สขนาดใหญ่ขนาด 15 กก. ซุกซ่อนอยู่ข้างเตียงนอนของนายไอซ์ โดยอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้ไว้ตรวจสอบไว้นั้น พบว่ามีพยานบางรายให้การระบุจนเชื่อว่านายไอซ์เตรียมแผนจุดระเบิดถังแก๊สหวังเอาชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีการเข้ามาจับกุมอีกด้วย

logoline