svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัฒนา" ไม่รับคำท้าลาออก กมธ.ของ "ปารีณา"

18 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัฒนา" ทวีตข้อความ ไม่รับคำท้าของ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ท้าว่า จะยอมลาออกต่อเมื่อ เสรีพิศุทธ์-วัฒนา ยอมลาออกจาก กมธ.ด้วย ย้ำ รับคำท้าไม่ได้เพราะเป็นที่ปรึกษาประธาน

จากกรณีที่เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้ (18 ม.ค.63) นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะกรรมาธิการป.ป.ช. กล่าวถึงการทำหน้าที่กรรมาธิการว่า มีหลายท่านต้องการให้ตนลาออกจาก กมธ.ปราบโกง เนื่องจากมีคดีที่ดิน ภบท.5 ที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งตนยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้บุกรุกและพร้อมจะสู้คดีจนถึงที่สุด เพราะมั่นใจว่า ประชาชนทุกคนที่อาศัยและทำกินอยู่บนที่ดิน ภบท.5 ตั้งตารอดูคดีนี้ เพราะถ้าตนติดคุก ก็จะมีประชาชนที่อาศัยอยู่และทำกินบน ภบท.5 ต้องมาติดคุกทั่วแผ่นดิน

"วัฒนา" ไม่รับคำท้าลาออก กมธ.ของ "ปารีณา"



เช่นเดียวกันกับนายวัฒนา เมืองสุข ที่ปรึกษาประธาน กมธ.ชุดนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการต่อสู้คดีทุจริตบ้านเอื้ออาทร และเช่นเดียวกันกับคุณเสรีพิศุทธิ์ ที่มีคดีหมิ่นเบื้องสูงถูกร้องเรียนที่ กรรมาธิการปราบโกง หมิ่นเบื้องสูง 2 คดี และคดีทุจริตอีกประมาณ 5 คดี ไม่รวมคดีต่างๆที่อยู่ที่ศาลตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นอ่านข่าว >>"ปารีณา" ยินดีลาออก ถ้า "เสรีพิศุทธิ์" และ "วัฒนา" ออก!ล่าสุด นายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมเป็นที่ปรึกษาประธานไม่ได้เป็นกรรมาธิการและไม่ได้ไปรุกป่าด้วยเลยรับคำท้าไม่ได้ ขอโทษด้วยนะครับ"

"วัฒนา" ไม่รับคำท้าลาออก กมธ.ของ "ปารีณา"

"วัฒนา" ไม่รับคำท้าลาออก กมธ.ของ "ปารีณา"

logoline