svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คลองตัน ล่าโจรขโมยมือถือในซุปเปอร์มาเก็ต

17 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในห้างแม็กแวรู โรงแรมจัสมิน ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย ทางตำรวจสน.คลองตัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อม โดยเร่งติดตามจับกุมคนร้าย

เมื่อเช้ามืด วันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลคลองตัน เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ภายในห้างแม็กแวรู โรงแรมจัสมิน ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรู สูง 36 ชั้น บริเวณด้าหน้า ชั้นล่างเปิดเป็นห้างซุปเปอร์มาเก็ต ให้บริการ 24 ชั่วโมง พบว่ามีสินค้าของทางร้านได้หายไป เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง กาแล็คซี ซี 9 โปร สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 16,000 บาท และพาวเวอร์แบงค์ จำนวน 2 อัน ราคาอันละ 399 บาท รวมมูลค่า 16,798 บาท โดยนายปรเวศ นาภรินทร์ อายุ 24 ปี ผู้จัดการร้านดังกล่าว ยืนรอให้ปากคำอยู่
นอกจากนี้ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ปรากฎพบว่าเวลา 02.53 น.วันเดียวกัน กล้องสามารถจับภาพคนร้ายได้ เป็นชาย อายุประมาณ 25 - 35 ปี ตัดผมรองทรงสูง ผิวค้ำ รูปร่างสูงล่ำ สวมเสื้อยืดคอกลม สีเทา แทบที่แขนสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าแตะสีขาว และสะพายกระเป๋าแบบสะพายข้างสีเทา ขณะเข้ามาในร้านลงมือหยิบทรัพย์สินใส่กระเป๋าแล้วหลบหนีจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนนายปรเวศ ให้การว่า คนร้ายเป็นชายได้มาจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ทางเท้าด้านหน้าโรงแรมจัสมิน พระราม 4 จากนั้นได้เข้าไปในห้างแม็กแวรู แล้วได้หยิบเอาโทรศัพท์และพาวเวอร์แบงค์ แล้วหลบหนีไป ก่อนเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว
อย่างไรก็ตามทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline