svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมอเหรียญทอง เผยยังไม่จัดกิจกรรม 'เดินๆ วิ่งๆ ห่วงเป็นภาระรัฐบาล!

17 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์เชิญชวน พี่น้องประชาชนออกมา "เดินๆ วิ่งๆ ชีวิตนี้เป็นราชพลี" ล่าสุดหมอเหรียญทอง ได้ออกมาเผยว่า ยังไม่จัดกิจกรรม 'เดินๆ วิ่งๆ เพราะห่วงเป็นภาระรัฐบาล!

โดย หมอเหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ถึงพี่น้องประชาชนชาวไทย ออกมา "เดินๆ วิ่งๆ ชีวิตนี้เป็นราชพลี" ที่เป็นรายการวิ่งเพื่อสถาบัน โดยได้ระบุไว้ว่า..

หมอเหรียญทอง เผยยังไม่จัดกิจกรรม 'เดินๆ วิ่งๆ ห่วงเป็นภาระรัฐบาล!


'เดินๆวิ่งๆ ชีวิตนี้เป็นราชพลี'...สืบเนื่องจากเมื่อคืนก่อนผมได้โพสต์ว่าถ้าผมเป็นผู้นำประชาชนเพื่อการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จะมีใครร่วมเป็นร่วมตายกับผมไหม ปรากฎว่ามีเพื่อนๆจำนวนมากพร้อมและยังเข้ามาเรื่อยๆ จนมีเพื่อนท่านหนึ่งเสนอให้ผมจัดรายการวิ่งเพื่อสถาบันซึ่งเป็นความคิดที่ดีมาก แต่ถ้าเป็นการวิ่ง บางท่านอาจจะวิ่งไม่ไหว ผมจึงคิดว่าน่าจะจัดให้เหมาะสมกับทุกสภาพร่างกาย คนที่วิ่งไม่ไหวก็เดินๆๆๆๆ คนที่แข็งแรงก็วิ่งๆๆๆๆ คนที่นั่งรถเข็นก็เข็นๆๆๆๆ ไป ไม่ต้องมีเส้นชัย ไม่กำหนดระยะทางกี่ กม. กิจกรรมอย่างนี้เป็นไปได้ครับ ...ไม่ต้องทำเสื้อ ไม่กำหนดสีเสื้อ ไม่รับบริจาคเงินสิ่งของ ไม่ต้องเสียเงิน ฟรีทั้งงาน ไม่ถือป้ายเชียร์ ไม่ถือป้ายด่า...มีป้ายเดียวเท่านั้น "ชีวิตนี้เป็นราชพลี"...รายการ Walking & Running for Saving the king"...ใครเอากับผมบ้าง แต่ผมขอไปฟิตร่างกาย ลดพุงก่อนนะครับ ...เราไม่รีบจัด เพราะไม่อยากให้ถูกนำไปสร้างสถานการณ์ทางการเมืองเกิดความวุ่นวายนะครับ...เราจะทำให้เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์เตรียมพลังแผ่นดินเท่านั้นครับ
พี่เหรียญ
17 ม.ค.63 เวลา 8.40 น.
แต่ล่าสุด หมอเหรียญทอง ได้ออกมาเผย ว่าตอนนี้ยังจะไม่จัดกิจกรรม 'เดินๆวิ่งๆ ชีวิตนี้เป็นราชพลี' เหตุเพราะห่วงเป็นภาระรัฐบาล! โดยระบุเอาไว้ว่า...
ผมยังไม่จัดกิจกรรม 'เดินๆ วิ่งๆ ชีวิตนี้เป็นราชพลี' ที่เป็นการรวมพลังในช่วงนี้นะครับ ไม่อยากให้รัฐบาลและหน่วยงานความมั่นคงต้องเป็นภาระและอาจกลายเป็นเงื่อนไขการสร้างสถานการณ์แก่รัฐบาลครับ... ใจเย็นๆ รวมพลังแผ่นดินในโลกออนไลน์ไปพลางก่อนนะครับ
พี่เหรียญ
17 ม.ค.63 เวลา 15.53 น.

logoline