svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมฝากขังมือยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน "

17 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ใช้ปืนยิงใส่สวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน และเป็น บ้านพักของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ถ.ราชพฤกษ์ ได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยวันพรุ่งนี้เตรียมคุมตัวฝากขัง

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบริเวณสวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ถ.ราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน เหตุเมื่อวันที่ 14 มกราคม เวลา 14.00 น. ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารดาวล้อมเดือน เป็นสำนักงานบริษัท อินเตอร์โพนิค และบ้านพักของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เตรียมฝากขังมือยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน "


เตรียมฝากขังมือยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน "


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 มกราคม มีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สส.บก.น.7 พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ตลิ่งชัน พ.ต.ท.พลัฏฐ์ ทับทิม รอง ผกก. พ.ต.ท.วิษณุวัฒน์ ภู่ระหงษ์ รอง ผกก.พ.ต.ท.เกียรติรัตน์ วงศ์แก่นสารรอง ผกก.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.7 ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน เข้าทำการจับกุมตัว นายนภดล ณ ป้อมเพ็ชร์ คนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงแรมนิวยศเส ถนนบำรุงเมือง แขวงวัดเทพศิรินทร์ แขวงป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมของกลางอาวุธปืนและรถที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว

เตรียมฝากขังมือยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน "


ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบพยานหลักฐานที่สำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพระหว่างก่อเหตุของผู้ต้องหาได้ จึงนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

เตรียมฝากขังมือยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน "


จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงเข้าไปในร้านอาหารจริง ส่วนมูลเหตุเบื้องลึกอยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป โดยหลังจากนี้จะทำการแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวฝากขังในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ต่อไป

logoline