svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สันนิษฐาน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ใช้ประตูถ่วงร่างผู้เสียชีวิต

17 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจระดมกำลังค้นหาเกือบ 3 ชั่วโมง พบกระดูกปริศนา28 ชิ้นใต้น้ำ ท้ายบ้าน "ไอซ์หีบเหล็ก " เสื้อผ้าผู้หญิงห่อด้วยผ้ากระสอบ ถูกโครงประตูเหล็กทับไว้ พันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจล็อกถ่วงไว้ คาดอายุ 17-18 ปี

จากเมื่อวานเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มกราคม ที่บ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม47 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. และ พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมประสานนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง แพทย์เวชนิติเวช รพ.ศิริราช หลังได้รับรายงานว่ามีศพอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ที่บ่อน้ำหลังบ้านดังกล่าว โดยใช้เวลางมหาราว 2 ชั่วโมง พบกระจุกผมและโครงกระดูกมนุษย์ ประกอบด้วย กระดูกกรามติดฟันส่วนล่าง 8 ซี่ ไม่มีฟันคุด ซี่โครง กระดูกเชิงกราน รวม 28 ชิ้น เจ้าหน้าที่ พฐ.เบื้องต้นคาดเป็นศพหญิงวัยรุ่น อายุระหว่าง 17-18 ปี

ตร.สันนิษฐาน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ใช้ประตูถ่วงร่างผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อผ้าเดรสผู้หญิง ทั้งหมดถูกห่อหุ้มด้วยผ้ากระสอบ โดยมีโครงประตูเหล็กขนาดใหญ่ทับไว้ มีลูกดัมเบิลเหล็กขนาด 5 กิโลกรัม พันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจล็อกถ่วงไว้เพื่อไม่ให้ลอยขึ้นมา และมีเก้าอี้ม้าหินทับไว้เหนือประตูเหล็กอีกชั้น โดยเจ้าหน้าที่จะหยุดการค้นหาเนื่องจากเวลาใกล้เข้าสู่ช่วงค่ำ ไม่อำนวยต่อการปฏิบัติหน้าที่ โดยในวันพรุ่งนี้จะรอคำสั่งเพื่อเข้าพื้นที่อีกครั้ง

ตร.สันนิษฐาน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ใช้ประตูถ่วงร่างผู้เสียชีวิต

พ.ต.อ.จิรกฤต เปิดเผยว่า จากการสอบพยานที่เป็นเพื่อนซึ่งเคยร่วมเสพยากับนายอภิชัย ระบุว่าได้นำศพหญิงสาวมาทิ้งบ่อปลาข้างบ้าน 2 ศพ และฝังดินอีก 1 ศพ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ควานหากระทั่งวันนี้พบศพเพิ่มอีก 1 ศพถูกถ่วงไว้ในบ่อน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อดูว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากเชื่อว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วเป็นปี

ตร.สันนิษฐาน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ใช้ประตูถ่วงร่างผู้เสียชีวิต


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.40 น. ตำรวจ กองบังคับการการตำรวจนครบาล 9 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำหมายศาลแขวงบางบอนเข้าตรวจค้นบริเวณรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อค้นหาชิ้นส่วนกระดูก และวัตถุพยานต่างๆ เพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบบ้านของนายอภิชัย เพื่อเปรียบเทียบประตูเหล็กสูง 2 เมตร กว้าง 148 เซนติเมตร ที่ถูกนำไปใช้ถ่วงโครงกระดูกในบ่อน้ำท้ายบ้านดังกล่าว ว่าเป็นประตูบานเดียวกันที่อาจถูกถอดมาจากบ้านของนายอภิชัย มาใช้หรือไม่ ผลปรากฎว่า เจ้าหน้าที่สามารถนำประตูเหล็กบานดังกล่าวมาประกอบกับขอบประตูหน้าบ้านได้อย่างพอดี จึงสันนิษฐานได้ว่าเป็นประตูที่ใช้นำมาถ่วงศพดังกล่าว

logoline