svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ฐนโรจน์" อดีตส.ส.ชลบุรี ไขก๊อกพ้นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(15 ม.ค. 63) นายฐนโรจน์ โรจนกุลเสฏฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งข้อความเข้าไลน์กลุ่ม ส.ส.ประชาธิปัตย์ ระบุว่า....

"ผมได้ทำหน้าที่จัดหาสมาชิกจัดตั้งตัวแทนเขตเพื่อส่งมอบหน้าที่ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเปรียบเสมือนพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดผมทางการเมืองเสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา วันนี้ผมขอกราบลาผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกท่านในพรรคฯ และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์กันมาในพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนตั้งแต่ปี 2544 เพื่อออกไปสร้างครอบครัวใหม่ตามแนวคิดทฤษฎีทางการเมืองของผมต่อไปครับ รักและนับถือบุคลากรพรรคประชาธิปัตย์เสมอ (ดร.โรจน์) รศ.ดร.ฐนโรจน์ โรจนกุลเสฏฐ์ อนุญาตให้ลบผมออกจากไลน์ได้เลยครับ"
นายฐนโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ตนได้จดตั้งพรรครัฎฐาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว เพราะต้องการให้ประชาชนมารวมตัวกันเพื่อเป็นผู้บริหารสูงสุดของประเทศ จากนี้ก็ต้องหาสมาชิกให้ได้ไม่ต่ำกว่า 500 คน เพื่อจัดประชุมใหญ่ เพราะส่งให้รายงานให้ กกต.อนุมัติการจัดตั้งพรรค
"การตั้งพรรคครั้งนี้ไม่ได้เป็นสาขาของใคร และไม่ได้มีการชวนใครในพรรคประชาธิปัตย์มาอยู่ด้วย แม้แต่นายกรณ์ จาติกวณิช ที่ลาออกจากพรรคเช่นกัน ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกัน ตนทำพรรคเพื่อให้ประชาชนมีอำนาจ ไม่ใช่มีอำนาจแค่วันเดียวคือวันเลือกตั้ง ทั้งนี้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าตนจะลงสมัครรับเลือกตั้งโดยอยู่ในบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1"

logoline