svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หลานชายนายกเทศมนตรี" ยัน! ไม่เกี่ยวข้องหลังโดนโยงเป็นโจรปล้นทองลพบุรี พร้อมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ตำรวจ ได้มีการให้ข่าวก่อนหน้านี้ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเหตุกราดยิงชิงทองที่ จ.ลพบุรี 3 คน ที่เป็นเป้าหมายของตำรวจ หลังจากนั้น เพจต่างๆ ได้นำภาพบุคคล ทั้ง 3 คน มาโพสต์ระบุว่า เป็นบุคคลก่อเหตุ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

ล่าสุด ในทวิตเตอร์ ittipat pinrarod โพสต์ข้อความระบุว่าหลานชาย นายกเทศมนตรี "หมุย ดงน้อย" ยันไม่ใช่โจรจี้ชิงทอง เชื่อคล้ายคนร้าย เพราะสูง 170 เดินกระเผก เพราะประสบอุบัติเหตุ และบ้านอยู่ใกล้ห้างที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมีการเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา

"หลานชายนายกเทศมนตรี" ยัน! ไม่เกี่ยวข้องหลังโดนโยงเป็นโจรปล้นทองลพบุรี พร้อมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา


นายชัยพงษ์ โพธิ์รัศมี หรือหมุย ดงน้อย อายุ 37 ปี ส่วนสูง 170 ซม. หลานชายนายกเทศนมนตรีตำบลกกโก จ.ลพบุรี ให้สัมภาษณ์พิเศษทีมข่าวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าเป็น 1 ในผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการจี้ชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างโรบินสัน และมีบ้านอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ หลังจาก 2 วันที่ผ่านมามีรถแปลกๆวนเวียนอยู่ที่บ้านและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชื่อ จึงได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ผ่านสื่อมวลชน

"หลานชายนายกเทศมนตรี" ยัน! ไม่เกี่ยวข้องหลังโดนโยงเป็นโจรปล้นทองลพบุรี พร้อมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา

นายชัยพงษ์ โพธิ์รัศมี กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุคนร้ายบุกจี้ร้านทอง ตนก็ทำงานตามปกติเลิกงานประมาณ 2 ทุ่ม โดยขับจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ได้ยินเสียงรถไซเลน ซึ่งขับผ่านร้านค้ามีกล้องจับภาพได้ ในคืนนั้นแฟนโทรมาบอกว่าเกิดเหตุการณ์ที่ห้างโรบินสัน แฟนจึงบอกให้ตนโทรไปสอบถามแม่ของตนที่ทำงานเป็นแม่บ้านที่ห้างโรบินสันเพราะความเป็นห่วง และขอยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และเพิ่งมาทราบว่าตกเป็นผู้ต้องสงสัย


สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ตนใช้คือยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊กสี ดำ-แดง ไม่ใช่ยี่ห้อ ยามาฮา ฟีโน่ รถรุ่นของคนร้ายแต่อย่างใด และทรงก็ต่างกันนายชัยพงษ์ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ที่ห้างโรบินสัน ตนก็ใช้ชีวิตปกติ อาจจะเป็นที่หุ่นตนใกล้เคียง บ้านก็อยู่ละแวกนี้หรือไม่ และยืนยันว่าตนไม่เคยเป็นทหาร แต่เคยไปยิงปืนที่สนามยิงปืนและไปยิงแค่ครั้งเดียว และตกใจเมื่อลุง(นายกเทศมนตรี) มาบอกพอทราบก็นอนไม่หลับ ตนบริสุทธิ์ใจไม่รู้เรื่อง ไม่คิดจะเป็นเรื่องขนาดนี้ แต่ที่ทำงานก็หยอกล้อกัน เพราะตนเดินไม่ค่อยแข็งแรงเพราะใส่เหล็กมาได้ 2 ปี จากอุบัติเหตุที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ ส่วนพนักงานสาว น้องกวางที่เสียชีวิต ตนก็ไม่รู้จัก และไม่รู้จักคนตายทุกคนเลย แต่มาสังเกตระยะหลังจะมีรถคอยตามประกบตน และมีเจ้าหน้าที่ไปสอบถามข้อมูลจากลุงด้วย(นายกเทศมนตรี)

logoline