svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ยันยังไม่มีการควบคุมใคร

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์สุดสลดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 มีรายงาน เหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง โรบินสัน ลพบุรี มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมหมวกไอ้โม้ง เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวลายพราง สวมรองเท้าบูท ใช้อาวุธปืนสั้นเก็บเสียง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีขาวแดง แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ตามพลตำรวจโท วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) กล่าวภายหลังลงไปประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองในพื้นที่ จ.ลพบุรี ว่า ได้ลงไปแบ่งงานให้ทุกหน่วย ไม่ว่าจะเป็นภูธรจังหวัดลพบุรี สืบภาค 1 สืบนครบาล และกองปราบปราม บูรณาการกันอย่างเต็มที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด 

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ยันยังไม่มีการควบคุมใคร

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ยันยังไม่มีการควบคุมใคร

โดยแยกหน้าที่กันอย่างชัดเจน อาทิ ตามปืน เบาะแสของรถ กล้องวงจรปิด และเอาข้อมูลมารวมกัน ยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการควบคุมตัวใคร สิ่งที่อยากได้มากที่สุดคือให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสคนร้าย คนๆนี้ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม ต้องออกไปกินข้าวไม่ได้ และให้ที่พักช่วยกันสังเกตว่ามีใครที่พักแต่ในห้องไม่ออกไปไหน ผิดสังเกต ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าว

logoline