svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ ดส. บุกค้นห้องพัก "ไอซ์หีบเหล็ก" พบยาเสพติดเพียบ!

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี บุกค้นห้องพัก "ไอซ์ หีบเหล็ก" ย่านบางแค พบยาไอซ์ 100 กรัม และยาบ้าอีก 2,000 เม็ด ถูกซุกซ่อนไว้ใต้พัดลม พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) ได้บุกเข้าจับกุมนายอภิชัย หรือเสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ย่านบางแคผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินราช 26 บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 หลังพบพฤติกรรมพัวพันการตายของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ด้วยการบังคับให้ไปนอนในหีบเหล็ก ก่อนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตอย่างทรมาน โดยได้นำศพไปอำพรางฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตำรวจ ดส. บุกค้นห้องพัก "ไอซ์หีบเหล็ก" พบยาเสพติดเพียบ!


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 ม.ค.) พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรีที่ ค. 5/2563 ลงวันที่ 14 ม.ค. 2563 เข้าตรวจค้นห้องเช่าแห่งหนึ่ง แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ ของนายอภิชัย หรือเสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ย่านบางแคหลังได้รับเบาะแสว่าเป็นสถานที่เก็บยาเสพติดของนายอภิชัย

ตำรวจ ดส. บุกค้นห้องพัก "ไอซ์หีบเหล็ก" พบยาเสพติดเพียบ!

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นในเบื้องต้น พบยาไอซ์ประมาณ 100 กรัม และยาบ้าอีกประมาณ 2,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงเท้าสีดำ-เทา ยัดไว้ใต้พัดลม สีขาวฟ้า จึงตรวจยึดไว้เป็นพยานหลักฐาน โดยเตรียมแจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" เพิ่มเติมและขยายผลต่อไป

ตำรวจ ดส. บุกค้นห้องพัก "ไอซ์หีบเหล็ก" พบยาเสพติดเพียบ!

logoline