svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อพนักงานร้านทอง จี้ ตร.เร่งล่าคนร้าย

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเเม่ "กวาง" สาวร้านทอง เหยื่อโจรจี้ชิทอง ลพบุรี เข้าพบตำรวจสืบสวน ติดตามความคืบหน้าคดี พอใจคดีมีความคืบหน้า ยังยืนยันให้จับตายคนร้าย ชี้ "ปล่อยไว้เป็นกากเดนสังคม"

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนสั้น เก็บเสียง บุกจี้ชิงทอง ร้านทองออโรร่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา จ.ลพบุรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี กราดยิงพนักงานหญิง ลูกค้าภายในห้าง และ เด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตรวม 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เกิดเหตุเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมาล่าสุด (15 ม.ค.63) ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พ.ต.สุรกิต ทองทิพย์ เเละ นางพัชรา ทองทิพย์ พ่อเเม่ของ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ พนักงานร้านทองออโรร่า หนึ่งในผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าพบตำรวจสืบสวนที่ทำคดีนี้ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัว ได้นำกระดูกลูกสาวทำพิธีลอยอังคาร ที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นจึงเดินทางมาที่กองกับกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อมาสอบถามความคืบหน้าทางคดี จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับข้อมูลว่าคดีก็มีความคืบหน้าไปมาก ตนเองพึงพอใจ เพราะเข้าใจการทำงานของตำรวจเเต่สิ่งที่กังวลคือเรื่องข้อมูลข่าวสาร ที่ปรากฎต่อสื่อว่าพบผู้ต้องสงสัยอยู่ตามที่ต่างๆ 

พ่อพนักงานร้านทอง จี้ ตร.เร่งล่าคนร้าย

ซึ่งถ้าหากข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ก็อาจทำให้การสืบสวนไขว้เขวได้ เเละอาจส่งผลให้คดีล่าช้า ยังยืนยันว่าต้องการให้ตำรวจ วิสามัญคนร้าย เพราะสิ่งที่ทำเลวร้ายมาก ไม่มีมนุษยธรรม "คนที่ทำเเบบนี้ไม่น่าปล่อยไว้ให้เป็นกากเดนสังคม" เเละผลจากการกระทำ ยังทำให้มีผลกระทบทั้ง 3 ครอบครัว อย่างครอบครัวของตนเอง ลูกชายของกวางก็ต้องขาดเเม่ ส่วนครอบครัวของ รปภ.ก็ต้องขาดหัวหน้าครอบครัว เเละน้องไทตัลก็ยังเป็นเด็ก ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ เเต่ต้องมาเสียชีวิตตั้งเเต่เด็กทั้งนี้ นอกจากมาติดตามความคืบหน้าของคดี ยังมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

logoline