svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Blues Tape" เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนเพลงวง "Blues Tape" เตรียมฟินกันให้เต็มที่เพราะว่าพวกใกล้จะปล่อยซิงเกิลใหม่เนื้อหาโดนใจภายในปีนี้แน่นอน ซึ่งในครั้งนี้ ศิลปินมากความสามารถมาเยี่ยมมาหาเนชั่นทีวีพร้อมกับพูดคุยและอัพเดตผลงานใหม่ๆอีกด้วย



"Blues Tape" เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง


หลังจากส่งเพลง"หายไปนาน"  ศิลปินวง  Blues Tape วงดนตรีที่มีสมาชิก4 คน ประกอบไปด้วยชายสามและหญิงหนึ่งนั่นก็คือ คิว-มกราดลสุขเลิศ (ร้องนำ/กีตาร์), ขวัญ-ไรวินท์ มนธาตุผลิน(กีตาร์), ออฟ-ญาณพล วิบูลย์วิทยานันท์ (เบส) และผักบุ้ง-ณัฏฐณิชา เงินคำ (กลอง)  โดยวง Blues Tape เริ่มมาการรวมตัวกันในรั้วมหาวิทยาลัย งานแรกกับการประกวด Levi's live onstage โดยเข้ารอบ 20 วงสุดท้าย และหลังจากนั้นก็ทำเพลงกันเรื่อยมาจนมีsingle ที่ปล่อยออกมาชื่อเพลง "ปลอม"ขึ้นอันดับสูงสุดที่คลื่น Cat Radio อันดับที่ 13 ได้รับการจัดลิสให้อยู่ใน 100 อันดับเพลงน่าฟังประจำปี2014 โดยเวป you2play 

"Blues Tape" เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง


ปัจจุบันมีเพลงที่ปล่อยออกมา หลากหลายเพลง กับแนว Pop Rock ที่ได้รับอิทธิพลทางดนตรีมาจากฝั่งอเมริกาและฝั่งยุโรป  และเพลง ที่มีการพูดถึงกันมากที่สุดนั้นก็คือเพลง ผิดเวลา พูดถึงความรักที่ผิดที่ ผิดเวลา ตรงไปตรงมาตามชื่อเพลงกับความสัมพันธ์ที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง มิวสิกวิดีโอ  เอาใจชาว "LGBT"  กับ ความสัมพันธ์ของหญิงสาวคู่หนึ่งที่มีความรู้สึกดีต่อกันและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งแต่หนึ่งในนั้นก็มีคนรักอยู่แล้วนั่นเอง  และแน่นอนในปีนี้2020 พวกเขาเตรียมปล่อย ซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึงกัน

 

 

logoline