svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รองผบ ตร เผยคดีคืบกว่า80%แล้ว ไม่ขอพูดมากคนร้ายดูอยู่

14 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. บอกคดีคนร้ายชิงทองห้างโรบิสัน ฆ่าพนักงาน รปภ และเด็ก คดีคืบหน้ากว่า80%แล้ว ไม่ขอพูดมากคนร้ายเฝ้าดูการทำงานของตำรวจอยู่

การติดตามคดีคนร้ายชิงทองว่า ในเวลา 15.30 น.ของวันที่ 14 ม.ค.63 ที่หน้าสถานีตำรวจท่อแงเที่ยวลพบุรี พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. ได้เผยความคืบหน้า คดีชิงทองว่า เรารู้สึกถึงความหัวอกของผู้สูญเสีย แม้แต่ตำรวจทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่เขาก็อยากมีส่วนร่วม ตำรวจชุดที่ทำงาน ต้องทำงานแข่งกับเวลาอยู่แล้วไม่ต้องห่วง คนร้ายเคลื่อนไหวอย่างไรเราจะรีบดำเนินการ เพราะเรามีเส้นทางอยู่แล้ว สว่นกรณีที่พบกลุ่ม 3 กลุ่ม คือกลุ่มนักการเมือง กลุ่มบิ๊กไบค์ และทหารนอกราชการ เราไม่ตัดสักประเด็น เพราะเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ แต่พยานหลักฐานเราต้องพร้อม ถึงจะจับตัวขึ้นฟ้องศาลได้

รองผบ ตร เผยคดีคืบกว่า80%แล้ว ไม่ขอพูดมากคนร้ายดูอยู่

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีความขัดแย้งกันหรือไม่ที่ในช่วงเช้า พล.อ.ประวิทย์ บอกว่าอีก 2 วันจะมีการจับกุมคนร้ายได้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ตอบว่า ไม่ขัดแย้ง เพราะท่านมีความเป็นห่วงอยากให้กำลังใจกับผู้ทำงาน และท่านก็อยากให้จับได้โดยเร็ว ไม่ถือเป็นการกดดัน ทั้งนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรีต่างก็ให้กำลังใจ เพราะเห็นว่าเราทำงานตลอดทั้งวันทั้งคืน เรารู้ดีว่าประชาชนและญาติผู้สูญเสียเขารู้สึกอย่างไร บุคคลพวกนี้เราไม่สามารถให้อยู่ในสังคมได้

รองผบ ตร เผยคดีคืบกว่า80%แล้ว ไม่ขอพูดมากคนร้ายดูอยู่

ส่วนการสอบพยานที่เป็นประโยชน์ ก็ทำกันไป ทั้งสอบปากคำ ดูเสื้อผ้า หลักฐานที่อยู่ในที่เกิดเหตุเขสาก็ไปพิสูจน์ทราบ ให้ได้ข้อยุติแหล่งที่มา ผมไม่อยากพูดอะไรมากคนร้ายเฝ้าดูผมอยู่พูดอะไร ดังนั้นฝากว่าหากใคร พบเห็นรูปพรรณคนร้ายขอให้แจ้งมาได้

รองผบ ตร เผยคดีคืบกว่า80%แล้ว ไม่ขอพูดมากคนร้ายดูอยู่

logoline