svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหายเมายา สำนึกแล้ว! กราบเท้าแม่ลูก ใช้เงินถูกรางวัล 6 ล้านเกือบหมด

14 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกสำนึกแล้ว หายเมายาใช้เงินถูกรางวัล 6 ล้านเกือบหมดอยากกราบเท้าแม่ ภายหลังจากที่หนุ่มคนงานก่อสร้างดวงเฮง ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 แต่ใช้เงินไม่เป็น เงินที่ถูกรางวัล 6 ล้านบาท เหลือไม่ถึง 2 แสน จากการเป็นเศรษฐีมือใหม่ ใช้ซื้อยาบ้ามาเสพ เที่ยวคาราโอเกะ เล่นพนันหมด แถมมาทุบทำลายข้าวของ อาละวาดแม่ วันนี้หายเมาได้สำนึก อยากกราบเท้าขอโทษแม่

วันที่ 14 มกราคม 2563  ที่ สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ พ.ต.ท.ประยงค์  จานชิน ร้อยเวรสอบสวน และพ.ต.อ.พงศ์ทัศน์  พิมพ์เรือง  ผกก.สภ.ขุขันธ์  ได้นำตัวนายแบน หรือ  นายชัยณรงค์ หรือ เสี่ยแบน ฯ เศรษฐีมือใหม่ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ขุขันธ์ รวบตัวมาสอบสวน


จากการที่เมื่อวานนี้ (13 มค.53)  นางก้อม โภคา ผู้เป็นมารดาได้โทรศัทพ์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า นายแบน ผู้เป็นลูกชายมีอาการ เมาขู่จะทำร้ายร่างกายแม่และทุกข้าวของภายในบ้านพังเสียหาย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการจับกุมไปควบคุมตัว 


ซึ่งภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปควบคุมตัวมาสอบสวนพบว่านายแบนเคยถูกรางวัลที่หนึ่ง ได้รับเงินรางวัลหกล้านบาท จากการเป็นเศรษฐีมือใหม่จึงได้เที่ยวเตร่ เล่นการพนัน เสพยาบ้าอย่างเพลิดเพลิน จนทำให้เงินเกือบจะหมดเหลือไม่กี่แสน มารดาจึงนำไปฝากธนาคารไว้สุดท้ายยังถูกนายแบนมาข่มขู่เอาเงินให้ไปถอนมาให้เพื่อใช้จ่ายส่วนตัวดังกล่าว  ทุกวันเมื่อเงินหมดมือ ก็จะมาขู่ให้มมารดาไปถอนเงินมาให้ หากมารดาปฏิเสธก็จะขู่จะทำร้ายมารดาและทุบข้าวของเผาทรัพย์สินภายในบ้านเพื่อเป็นการประชด


หนุ่มหายเมายา สำนึกแล้ว! กราบเท้าแม่ลูก  ใช้เงินถูกรางวัล 6 ล้านเกือบหมด

หนุ่มหายเมายา สำนึกแล้ว! กราบเท้าแม่ลูก  ใช้เงินถูกรางวัล 6 ล้านเกือบหมด


เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุขันธุ์ได้นำตัวนายแบนออกมาสอบสวนเพิ่มเติม ภายหลังที่สอบไปเมื่อวานนี้ปรากฏว่ายังอยู่ในอาการมึนเมา ซึ่งวันนี้อาการดีขึ้นมาก ก่อนส่งฟ้องศาลจึงขอนำตัวออกมาสอบสวนบันทึกเพิ่มเติม 

นายแบน หายจากอาการมึนเมาแล้วรู้สึกเสียใจร่ำไห้พร้อมขอขมากราบเท้าขอโทษแม่ในสิ่งที่ตัวเองกระทำไปด้วยความเมาทั้งเมาเหล้าเมายาเสพติดเมาการพนัน พร้อมกับการยอมรับในทุกข้อหาและหากย้อนอดีตได้จะไม่กล้าทำตัวเช่นนี้อีกรู้สึกเสียใจไม่รู้อะไรมาทำให้ตนเป็นเช่นนี้

หนุ่มหายเมายา สำนึกแล้ว! กราบเท้าแม่ลูก  ใช้เงินถูกรางวัล 6 ล้านเกือบหมด

ขณะเดียวกัน นายจันทา โภคา อายุ 59 ปี ผู้เป็นบิดา ได้นำไปชี้ยังจุดเกิดเหตุที่บ้านของตนเองพร้อมบิดา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายแบนเคยไปรับจ้างแรงงานก่อสร้างที่กรุงเทพ ก่อนจะกลับมาที่บ้านเป็นคนดีขยันขันแข็งช่วยทั้งงานบ้านและหาเงินให้บิดามารดาใช้มาโดยตลอด ถือว่าเป็นเสาหลักของบ้าน

แต่ภายหลังพบว่าได้ไปเสพยาบ้าและก็เลิกไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะมาถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งได้เงิน 6,000,000 จากนั้นมาก็ไม่ทำงานทำการอะไรเอาแต่ใช้เงินทั้งเที่ยวคาราโอเกะทั้งดื่มเหล้าทั้งเสพยาบ้าและเล่นการพนัน จนเงินเกือบจะหมดแล้วแม่เลยนำเงินไปฝากธนาคารไว้ในชื่อของแม่ แต่ก็ถูกลูกชายมาข่มขู่ให้ถอนอยู่ตลอดเมื่อเงินหมดหากแม่ไม่ถอนเงินให้ ก็จะขู่ทำร้ายแม่และทุบข้าวของเผาทำลายทิ้งดังกล่าว  ซึ่งเมื่อลูกถูกจับดำเนินคดีและเข้าเรือนจำหากสำนึกผิดก็อยากขอโทษให้ลูกเพราะถึงอย่างไรพ่อกับแม่ก็รักลูกตลอดทุกคน

หนุ่มหายเมายา สำนึกแล้ว! กราบเท้าแม่ลูก  ใช้เงินถูกรางวัล 6 ล้านเกือบหมด

logoline