svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อำพล" ปัดตอบ หิ้ว โจรชิงทองลพบุรีเข้าสอบ

14 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการภาค1 ไม่ยืนยัน เรียก3ผู้ต้องสงสัย กราดยิงจี้ชิงทอง กลางห้างเมืองลพบุรี การเข้าค้นจุดต้องสงสัยเป็นไปตามปกติ ไม่รับปากจะได้ตัว ภายใน1-2วันนีัหรือไม่

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ปฎิเสธที่จะยืนยันว่ามีการเรียกผู้ต้องสงสัย 3 คน ที่เป็นทหาร ลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ และ พลเรือน เข้ามาสอบปากคำ บอกเพียงว่าทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์ทราบ ยังยืนยันตามเดิมว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน 

"อำพล" ปัดตอบ หิ้ว โจรชิงทองลพบุรีเข้าสอบ

ส่วนการตรวจสอบปืนที่พบว่า 13 กระบอก ยี่ห้อ รุ่น เดียวกัน กับที่ใช้ในการก่อเหตุ และ มีการเข้าค้นที่อำเภอชัยบาดาล เบื้องต้นส่วนตัวยังไม่ทราบ และยังไม่ยืนยันอะไรทั้งนั้น การค้นนั้นเป็นการค้นตามจุดต้องสงสัยตามปกติ ส่วนจะได้ตัวผู้ต้องหาภายใน 1-2 วันนี้หรือไม่นั้น ยังไม่ทราบ เพราะจำเป็นต้องรอพยานหลักฐานก่อนว่ามีความรัดกุมมากเพียงพอหรือไม่ ส่วนการลงพื้นที่ของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นไปตามปกติ ไม่ได้มีความพิเศษอะไร เพียงมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติงาน และ กำชับการทำงานเพียงเท่านั้น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังขอบคุณพลเมืองดี ประชาชน ที่แจ้งสงเบาะแส และ กล้องหน้ารถมาเป็นจำนวนมากด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเร่งตรวจสอบเพื่อนพมาใช้เป็นพยานหลักฐานต่อไป

logoline