svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 12-18 ม.ค 63

13 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมออ้อย ( คเนพร พิทักษ์พงค์ ) เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 12-18 ม.ค 63 เรื่องความรัก การงาน การเงิน บรรยากาศในที่ทำงานในระยะนี้ไม่ค่อยดีค่ะ ความขัดแย้ง และแรงปะทะยังมีสูง อยากให้คุณอยู่ตรงกลาง ไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะดีกว่า ตั้งใจทำหน้าที่ของเราเป็นพอ

พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 12-18 ม.ค 63 อ้อย ( คเนพร พิทักษ์พงค์ )
สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
การงาน : มีมาเรื่อยๆ พอให้ได้มีเวลาพักบ้าง แต่ต้องบอกว่า งานที่เข้ามา จะเป็นลักษณะงานที่เชื่อมโยงกัน เพราะฉะนั้น คุณต้องพยายามทำให้จบเป็นเรื่องๆ ค่ะ เพราะถ้าไม่จบจะทำให้งานที่เข้ามากระทบล่าช้าออกไป
การเงิน : เครียดเอาการ ชักหน้าไม่ถึงหลัง แม้คุณเองจะพยายามบริหารทุกอย่างให้ลงตัวแล้วก็ตาม สัปดาห์นี้ อาจต้องเสียบางอย่างเพื่อแลกบางอย่างค่ะ
ความรัก : ความนิ่ง สยบความเคลื่อนไหวได้เสมอ เพราะยิ่งตอบโต้ ยิ่งเหมือนเรายอมรับ เพราะฉะนั้น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่าค่ะ 
สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : โอกาสที่เข้ามา ต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้แสดงความสามารถที่มี ให้ทุกคนได้ประจักษ์ ถึงเวลาแล้วค่ะ  
การเงิน : ดูคุณจะจริงจังกับการใช้จ่ายในระยะนี้พอสมควร อาจเพราะคุณกำลังมีโปรเจคใช้เงินก้อนใหญ่ในเร็ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยวการจับจ่ายซื้อหา ค่อยๆบริหารการเงินนะคะ สมหวังอยู่ค่ะ 
ความรัก : ถ้าหาเวลาปรับความเข้าใจกันแล้วยังไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ลองห่างๆกันสักพัก เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทั้งใจคุณ และใจเขาค่ะ 
สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน :บรรยากาศในที่ทำงานในระยะนี้ไม่ค่อยดีค่ะ ความขัดแย้ง และแรงปะทะยังมีสูง อยากให้คุณอยู่ตรงกลาง ไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะดีกว่า ตั้งใจทำหน้าที่ของเราเป็นพอค่ะ ใครจะคิดหรือขัดแย้งกันอย่างไร อย่าไปสนใจ ไม่เช่นนั้น เราจะได้รับผลกระทบไปด้วย 
การเงิน : รายจ่ายในบ้านยังมีมากหลายทางค่ะ ยิ่งหากคุณที่ครอบครัว ทั้งรายจ่ายในบ้าน รายจ่ายของลูก แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ถึงเงินจะไม่เหลือใช้ แต่ก็ยังพอเพียงกับทุกทางที่ต้องใช้ค่ะ 
ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่แล้ว ระยะนี้ ให้ทำใจสบายๆ ทำใจนิ่งๆ อย่างพึ่งตีโพยตีพาย พยายามควบคุมอารมณ์ให้ดีค่ะ แต่สำหรับใครที่โสด อาจเจอคนถูกใจ เป็นคนใกล้ตัวที่คุณเองอาจไม่เคยสนใจใยดีมาก่อน 
สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : อืดๆ เรื่อยๆ เฉืยๆ เบื่อๆ และชอบทำงานซ้ำซ้อน คุณต้องมีสมาธิให้มากกว่านี้ เรียกว่า อารมณ์ของการทำงานแทบไม่ดี คุณต้องควบคุมให้ได้ค่ะ
การเงิน : ยังดีอยู่ค่ะ แต่ต้องวระวังจะมีคนมีขอหยิบยืม ถ้าให้ก็ให้ได้ แต่ถ้าไม่ให้ คุณต้องเตรียมเหตุผลให้ดี 
ความรัก : การรอคอย ด้วยความหวัง อย่างนิ่งๆ จะทำให้สมหวังค่ะ ถ้าใจร้อนจะทำให้เสียการ ถ้ามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันก็อย่างพึ่งตัดสินใจอะไรลงไป สงบและรอคอยเวลาดีกว่าค่ะ 
สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : มีเรื่องวุ่นวายใจ มีเรื่องหนักอกหนักใจ กับเพื่อนร่วมงาน จงใช้ความเมตตา ความเอื้ออาทร การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ปัญหาเรื่องงานจึงจะคลี่คลาย แต่ถ้าเราใจแคบคิดแต่ตัวเอง ไม่ช่วยเหลือคนรอบข้าง เรื่องงานคงสำเร็จยากค่ะ
การเงิน : มีเงินเข้ามาแต่ไม่สามารถใช้เงินก้อนนั้นตาม อำเภอใจได้ เพราะมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นรออยู่หลายทาง คุณต้องบริหารการเงินในระยะนี้ให้ดีค่ะ จึงจะผ่านไปได้ เพราะคุณจะอยู่ในลักษณะมีเงินแต่เหมือนไม่มีเงิน
ความรัก : สดใส ราบรื่น โลกเป็นสีชมพู เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี มองตาก็รู้ใจค่ะ 
สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน :  สำหรับผู้ที่ว่างงานอยู่ จะมีผู้ใหญ่เมตตาและให้โอกาสคุณพิสูจน์ตัวเอง แต่สำหรับคนที่มีงานอยู่แล้ว ระยะนี้ งานจะยังไปได้ดี เพราะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนรอบข้าง  
การเงิน : ยังมีมากค่ะ เพราะคุณเป็นใจดีแถมปฏิเสธใครไม่เป็น ซึ่งคุณจำเป็นต้องหยุดการช่วยเหลือคนอื่นสักระยะ ระวังจะมีค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉินเข้ามาแบบตั้งตัวไม่ติด คุณต้องเตรียมเก็บเงินก้อนนี้ไว้ด้วยค่ะ 
ความรัก : มีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้เดินทางไปพบปะเจอะเจอกับผู้คนมากขึ้น พูดจาเข้าอกเข้าใจกัน  และมีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น 
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ 
การงาน : เหนื่อยกับโปรเจ็คใหม่ที่เราต้องรับผิดชอบ ต้องมีความอดทนให้มาก ค่อยๆ  เปิดใจรับความคิดเห็นหรือคำแนะนำจากผู้คนรอบข้างบ้าง ที่สุดแล้วคุณจะผ่านไปได้ 
การเงิน : ค่าใช้จ่ายยังมากค่ะ ได้มาก แต่ก็จ่ายมาก ต้องจัดสรรปันส่วนให้ดี
ความรัก : ความรัก คือการให้อภัยกัน หาเวลาปรับความเข้าใจกัน อย่านิ่งเฉย หมั่นเอาใจเขามาใส่ใจเรา ความรักจึงจะราบรื่นค่ะ 
ถามตอบเรื่องดวง และโหราศาสตร์ได้ ฟรี !  ทางรายการ ชีวิตกับดวงดาว ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ 
ตั้งแต่เวลา 14.00 น. 16.00 น. ทาง Facebook Fanpage : หมออ้อยดูดวง 
ติดตามรับฟังรายการ รหัสชีวิต โดย หมออ้อย คเนพร พิทักษ์พงค์ 
ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-23.00 น. ทางคลื่น A.M 657 
ติดตามได้ทาง Fanpage : หมออ้อยดูดวง

logoline