svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอวรงค์" ซัด "ธนาธร" พวกชังชาติ สร้างความเกลียดชัง ล้างสมองเด็ก

13 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ"หมอวรงค์"ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่อง "วิ่งไล่ลุง"กับ"วิ่งไล่ทอน" โดยภายในข้อความได้ซัด"ธนาธร" อย่างเต็มที่ การกระทำของคุณนั้นเข้าข่ายชังชาติ มีส่วนที่ทำให้ประชาชนเขาอึดอัด เบื่อ และอยากแสดงออก ตั้งแต่การปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง ล้างสมองเด็ก

จากเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Warong Dechgitvigrom ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่อง "วิ่งไล่ลุง"กับ"วิ่งไล่ทอน"  โดยภายในข้อความได้ซัด"ธนาธร" อย่างเต็มที่ การกระทำของคุณนั้นเข้าข่ายชังชาติ มีส่วนที่ทำให้ประชาชนเขาอึดอัด เบื่อ และอยากแสดงออก ตั้งแต่การปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง ล้างสมองเด็ก แบ่งแยกคนรุ่นใหม่คนรุ่นเก่า จาบจ้วงเบื้องสูง กระตุ้นความรุนแรง ชักศึกเข้าบ้าน ทำความผิดโดยไม่สำนึกว่าตนเองทำ โกหกบิดเบือนและแถ แถมไม่ยอมรับคำตัดสินของศาล

"หมอวรงค์" ซัด "ธนาธร" พวกชังชาติ สร้างความเกลียดชัง ล้างสมองเด็ก

ข้อความโพสต์ระบุข้อความว่า........"วิ่งไล่ลุง"กับ"วิ่งไล่ทอน"
การที่ประชาชนออกมาเดินเชียร์ลุง ที่สวนลุมกันคึกคัก น่าจะมาจากหลายปัจจัย การมาให้กำลังใจลุงตู่ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ที่อยู่ในใจ ไม่ได้พูดกันตรงๆและต้องการแสดงออก นั่นคือเบื่อคุณธนาธร
คุณธนาธรต้องยอมรับว่า การกระทำของคุณนั้นเข้าข่ายชังชาติ มีส่วนที่ทำให้ประชาชนเขาอึดอัด เบื่อ และอยากแสดงออก ตั้งแต่การปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง ล้างสมองเด็ก แบ่งแยกคนรุ่นใหม่คนรุ่นเก่า จาบจ้วงเบื้องสูง กระตุ้นความรุนแรง ชักศึกเข้าบ้าน ทำความผิดโดยไม่สำนึกว่าตนเองทำ โกหกบิดเบือนและแถ แถมไม่ยอมรับคำตัดสินของศาล รวมทั้งท่องบทประชาธิปไตยกับเผด็จการ ทั้งๆที่ทุกฝ่ายมาจากการเลือกตั้งครั้งเดียวกัน จนประชาชนกล่าวว่า คุณทำตัวเป็นเด็กเกเรจะเอาให้ได้ดังใจ ผิดไม่ยอมรับผิด แพ้ไม่ยอมว่าแพ้
คุณธนาธรจึงเป็นฝ่ายค้านอันดับต้นๆของโลก ที่ประชาชนเบื่อมากกว่าเบื่อรัฐบาล ถึงขนาดรวมตัวแสดงออกกันคึกคัก และถ้าคุณไม่เปลี่ยนพฤติกรรม การสะสมความน่าเบื่อก็จะมากขึ้น รัฐบาลก็จะได้ประโยชน์ในสิ่งที่คุณทำ ใครจะไปรู้ว่า ในอนาคต ระหว่าง"วิ่งไล่ลุง"กับ"วิ่งไล่ทอน" สิ่งไหนจะคึกคักมากกว่ากัน

logoline