svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระดมตร.สืบ ชั้นครูล่าโจรชิงทอง หลังยังไม่รู้ตัวคนร้าย

11 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ จ.ลพบุรี ติดตามความคืบหน้าไล่ล่า โจรกราดยิง3ศพ จี้ชิงทอง ระดมตำรวจสืบสวนชั้นครูทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่าตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ปัญหาสำคัญเวลานี้ ตำรวจชุดสืบสวนยอมรับยังไม่รู้ตัวคนร้าย เพราะการอำพรางมิดชิด ไม่เห็นหน้าตา แต่กำลังเร่งดำเนินการอยู่ ด้านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย พล..ต.อ.ชัยวัมน์ เกตวรชัย รอง ผบ.ตร.นั่งหัวหน้าชุดคุมคดีนี้ความคืบหน้าในการล่าตัวคนร้ายที่กราดยิงจี้ชิงทองคำในห้างโรบินสัน กลางเมืองลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต3ราย สาหัส4ราย หลังผ่านไปกว่า24ชั่วโมง ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ โดยพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ได้ลงมาติดตามคดีร่วมกับชุดสืบสวนและได้ส่งมอบต่อให้ผบ.ตร.

ระดมตร.สืบ ชั้นครูล่าโจรชิงทอง หลังยังไม่รู้ตัวคนร้าย

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ลงพื้นที่ลพบุรี แต่หลีกเลี่ยงเจอนักข่าว มอบหมายให้เร่งไล่ล่าตัวคนร้าย พร้อมตั้ง พล..ต.อ.ชัยวัมน์ เกตวรชัย รอง ผบ.ตร.นั่งหัวหน้าชุดคุมคดีนี้ รวมถึง พล.ต.ท. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการภาค1 เปิดเเผยว่า ขณะนี้ระดมตำรวจสืบสวนชั้นครูระดับมือพระกาฬไล่ล่าโจร แต่ยอมรับว่ายังไม่รู้ตัวคนร้าย เพราะไม่เห็นหน้าตา ขณะที่เส้นทางหลบหนีไปจังหวัดใดก็ยังไม่ชัด แต่ยังคงเร่งดำเนินการอยู่ ทั้งการสอบพยาน ไล่กล้องวงจรปิด ภายในห้าบโบินสัน 97 ตัว กล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีด้านหน้าห้าง ไปตามเส้นทางเลี่ยงเมือง โพธิ์เก้าต้น หรือ อาจจะวกกลับเข้าเมือง เน้นย้ำให้ตรวจสอบตามปั๊มน้ำมัน จุดที่คนร้ายเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมขอความร่วมคนที่พบเห็นจักรยายนต์ฟีโน่แดงขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน ก่อนช่วงเกิดเหตุ ให้ส่งภาพให้ตำรวจ/ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ระบุด้วยว่า อาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ สั่งซื้อได้ทั่วไป ไม่ใช่ปืนของหน่วยราชการหรือหน่วยไหน โดยจะเอ็กเซรย์พฤติกรรมทั้งทหารตำรวจ และกลุ่มนักเล่นปืน ที่มีพฤติกรรมคล้ายคลึง กลุ่มคนที่มีประวัติก่ออาชญากรรมจากสายข่าว มีเบาะเเสเยอะ แต่ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานหาตัวคนร้ายที่ชัดจน

logoline