svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดเศร้า! งานศพ ด.ช. 2 ขวบ เหยื่อโจรกราดยิงชิงทอง

10 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้างานศพเด็กชายวัย 2 ขวบ เหยื่อก่อเหตุกราดยิงขณะเข้าไปจี้ชิงทองภายในห้างทองออโรร่า โรบินสัน ลพบุรี พี่ชายเฝ้าศพไม่ห่าง ด้าน "วิระชัย" มอบเงิน 5 หมื่นช่วยเหลือ

ที่วัดหัวช้าง อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ ด.ช. วัย 2 ขวบ ที่ถูกคนร้ายกราดยิงเสียชีวิต ภายในห้าง ขณะเข้าไปจี้ชิงทอง ภายในร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน เมื่อคืนที่ผ่านมาทีผ่านมา โดยมีญาติ และ เพื่อนบ้าน มาร่วมงานรดน้ำศพ 

สุดเศร้า! งานศพ ด.ช. 2 ขวบ เหยื่อโจรกราดยิงชิงทอง

นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ส่งพวงหรีดมาร่วมงานพร้อมมอบให้พม.ช่วยเยียวยา ขณะที่ รักษาราชการแทน ผบ.ตร.พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา เดินทางมาเป็นประธานทพร้อมมอบเงินส่วนตัว 50,000 บาท ให้กับครอบครัวของน้อง นายอนุชา วงษ์อยู่ อายุ 35 ปี พ่อของน้อง ยังทำใจไม่ได้ และ คิดว่าเป็นเวรกรรมที่น้องได้มาอยู่กับตนและภรรยา ในช่วงเวลาสั้นๆ 

สุดเศร้า! งานศพ ด.ช. 2 ขวบ เหยื่อโจรกราดยิงชิงทอง

สำหรับคนที่ก่อเหตุ อาจจะคิดว่า ชีวิตของนัองไม่มีค่าแต่สำหรับครอบครัวมีค่ามาก แต่ข้อเรียกร้องที่จะให้วิสามัญพ่อของน้องเห็นว่า ชีวิตของผู้ที่ก่อเหตุไม่มีค่าพอที่จะมาเทียบกับชีวิตของน้อง สำหรับการสวดอภิธรรมของน้องนั้น จะจัดเป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะฌาปนกิจในวันจันทร์นี้ (13 ม.ค.)

logoline