svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้านทองฯ พร้อมเยียวยาผู้บาดเจ็บ เหตุโจรใช้ปืนบุกเดี่ยวชิงทอง

10 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์ โจรบุกชิงทอง ภายในห้างสรรพสินค้า จ.ลพบุรี หลบหนี แถมยังใช้อาวุธปืนเก็บเสียงกราดยิงพนักงานร้านทอง ทำให้ชาวบ้านเสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยล่าสุด ตัวแทนร้านทองนำกระเช้ามามอบให้กับผู้บาดเจ็บ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า พฤติการณ์คนร้ายเหมือนคนร้ายไม่ได้จงใจมาชิงทอง

วันนี้ (10 ม.ค.63) ตัวแทนร้านทองนำกระเช้ามามอบให้กับผู้บาดเจ็บ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า พฤติการณ์คนร้ายเหมือนคนร้ายไม่ได้จงใจมาชิงทอง เพราะดูจากพฤติการณ์คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ยิงรปภ.มาตั้งแต่หน้าประตูห้างฯ ก่อนจะมาถึงหน้าร้านด้วยซ้ำ อีกทั้งทองคำที่ได้ไปมีจำนวนไม่มากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทอง ร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย คือ
1.นางสุภาวดี ชุนสนิท อายุ 44 ปี ถูกยิงที่บริเวณท้องและแขนข้างซ้าย ตอนนี้อาการปลอดภัย พักรักษาตัวอยู่ที่แผนกศัลยกรรมหญิง โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี
2.นายประเสริฐ คงลี อายุ 22 ปี ถูกยิงที่หน้าอก มีเลือดออกในปอด
3.นางสาวเปมิกา กลิ่นดอกไม้ อายุ 34 ปี ถูกยิงที่หน้าอกขวามีเลือดออกที่ปอดและถูกยิงที่ขาซ้าย ยังคงอยู่ในห้อง ICU
4.นายยุทธการ ชุนสนิท อายุ 43 ปี ถูกยิงที่หน้าอกข้างขวา ถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ไปที่โรงพยาบาลอนันทมหิดล
ส่วนผู้เสียชีวิตมีทั้งหมด 3 คน คือ
1. นายธีรฉัตร นิ่มมา อายุ 33 ปี ถูกยิงที่ใบหน้า
2. นางสาวธิดารัตน์ ทองทิพย์ อายุ 31 ปี ถูกยิงที่ท้อง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ส่วนเด็กชายภานุวิทญ์ วงศ์อยู่ อายุ 2 ขวบ ถูกยิงที่ศีรษะ และเสียชีวิตที่รพ.เมืองนารายณ์ เจ้าหน้าส่งร่างน้องชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล จังหวัดลพบุรี ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศล
โดยเช้าวันนี้ตัวแทนจากร้านทอง ได้นำกระเช้าดอกไม้กระเช้าของขวัญมา มาเยี่ยมผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และยินดีจะจ่ายค่ารักษาพยาบาล และค่าดำเนินการอื่นๆ ส่วนพนักงานหญิงที่เสียชีวิต 1 คนนั้น ทางร้านทองก็จะดำเนินการเยียวยาตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังทราบว่าพนักงานหญิงคนดังกล่าว ก็มีลูกที่ยังเด็กต้องดูแล ส่วนญาติผู้บาดเจ็บนั้นขณะนี้ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศก ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจึงขอความร่วมมือเป็นการส่วนตัว

logoline