svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดโพสต์สุดท้าย "แก้ว The voice" ก่อนหัวใจล้มเหลว

08 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น สำหรับการจากไปของ แก้ว The voice ซีซัน 1 หรือ บรรณรต เสตารุณ หลังจากเสียชีวิต เกิดจากระบบหายใจล้มเหลว

โดย ทางเฟซบุ๊ก โกโก้ ไม่กินผัก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแก้วได้โพสต์ข้อมความระบุว่า.... ในฐานะที่โก้เป็นคนเข้าไปพบแม่แก้วคนแรกตอนเสียชีวิต ขออนุญาตนำข้อความบางส่วนมาเผยแพร่ เพราะคนยังถามกันเยอะมาก ตอบไม่ไหวแล้วจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ เราก็ยังทำใจไม่ค่อยได้ สาเหตุการเสียชีวิตของ แม่แก้ว the voice บรรณรุต เสตารุณ เกิดจากระบบหายใจล้มเหลว ซึ่งผลการชันสูตรอย่างละเอียดจะรู้ในอีก 45 วันข้างหน้าค่ะ ว่าระบบหายใจล้มเหลวเพราะสาเหตุของอาการป่วยใด
ทางครอบครัวจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี (บ้านเกิด) ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมไว้เป็นเวลา 4 วัน คือวันที่ 7-10 มกราคม 2563 และจะทำการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 15.00น. ณ วัดวังหิน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานีค่ะ
ทั้งนี้ทางเพจเฟซบุ๊กTheVoiceThailandได้โพสต์แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งระบุข้อความว่า...ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ คุณแก้ว The Voice ซีซั่น 1 (บรรณรต เสตารุณ) ด้วยนะคะ โดยทางครอบครัวของคุณแก้วจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี (บ้านเกิด) ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมไว้เป็นเวลา 4 วัน คือวันที่ 7-10 มกราคม 2563 และจะทำการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 15.00น. ณ วัดวังหิน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานีค่ะ

โดยจากการเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กของแก้ว The voice พบว่าก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า...
"เหมือนได้ขึ้นสวรรค์"

เปิดโพสต์สุดท้าย "แก้ว The voice" ก่อนหัวใจล้มเหลว

logoline