svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"จ๊ะ อาร์สยาม" ลั่น! ไม่มีเอี่ยวแชร์แม่มณี

07 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จ๊ะ อาร์สยาม" เข้าให้ปากคำคดีแชร์แม่มณี ย้ำ เป็นแค่พยานไม่ได้เป็นผู้ต้องหา ยันไม่เคยร่วมลงทุนแชร์ลูกโซ่ เงินที่ได้รับเป็นค่าจ้างงานพิธีกรสินค่าแบรนด์มะนิลา

กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) -7 ม.ค.63 เวลา 14.00 น. น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือจ๊ะ อาร์สยาม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ตามหมายเรียกจากคดีแชร์แม่มณี ที่มีการออกหมายเรียกดารานักแสดงหลายคนที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน หลังจากที่เลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนเมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา

"จ๊ะ อาร์สยาม" ลั่น! ไม่มีเอี่ยวแชร์แม่มณี

น.ส นงผณี กล่าวว่า การเดินทางเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในวันนี้นั้น ตนมาในฐานะพยาน ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัย หรือผู้ต้องหาในคดีแชร์แม่มณีแต่อย่างใด 
ที่ผ่านมา เพียงมีรูปภาพไปปรากฏว่าอยู่กับแม่มณี ส่วนเงินทั้งหมดที่ได้มาเป็นเงินค่าจ้าง ที่ได้จากการรับงานพิธีกรรายการของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี จำนวน 12 เทป แต่อัดรายการไปได้เพียง 4-5 เทป เท่านั้น รวมถึงงานไลฟ์สดให้กับแบรนด์มะนิลา ของน.ส.วันทนีย์ ระหว่างวันที่ 4-5 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งงานทั้งหมดมีคนกลางเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังคอยติดต่องานให้

"จ๊ะ อาร์สยาม" ลั่น! ไม่มีเอี่ยวแชร์แม่มณี


น.ส.นงผณี กล่าวอีกว่า ตยไม่เคยร่วมลงทุนกับแชร์แม่มณี ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน และไม่เคยชักชวนผู้เสียหายรายใดให้มาร่วมลงทุน เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยรู้จักฉายาแม่มณีมาก่อน รู้จัก น.ส.วันทนีย์ ในฐานะผู้บริหารแบรนด์มะนิลา เท่านั้น 
ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น และขอย้ำอีกครั้งว่าตนเป็นเพียงพยานเท่านั้น ไม่ใช่ผู้ต้องหาแต่อย่างใด

logoline