svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กานต์ วิภากร เดือดท้าตรวจดีเอ็นเอน้องลีออง!

05 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีประเด็นอีกครั้งเมื่อครอบครัวของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสกโลโซ มีปมดราม่าเกิดขึ้น หลังกานต์ วิภากร ฉะเดือดถึง แซนวิช ปภาดา ภรรยาคนที่สองของ เสกโลโซ พร้อมท้า ให้พาน้องลีออง ไปตรวจดีเอ็นเอว่าใช้ลูก เสก จริงหรือไม่

โดย กานต์ วิภากร หรือภรรยาคนแรกของ เสกโลโซ ได้ออกมาโพสต์ฉะ ถึง แซนวิช  ปภาดา โดยระบุข้อความไว้ว่า...

กานต์ วิภากร เดือดท้าตรวจดีเอ็นเอน้องลีออง!

กานต์ วิภากร เดือดท้าตรวจดีเอ็นเอน้องลีออง!


 *****ไหนๆก็ไหนๆละ ..ปัง ..รู้อยู่แก่ใจ ทุกคนรู้อยู่แก่ใจแต่ความที่เป็นผู้ชาย แถมมีชื่อเสียงค้ำคอ เค้าถึงได้ยอมเซ็นรับรองบุตรให้ พูดตรงๆละกัน อันนี้เสกไม่รู้นะว่าเราโพสต์ขนาดนี้ แต่จะรู้จากเพจข่าวก็สุดแต่เวรกรรม ขอลงลึกนะ อย่าว่ากัน ความจริงต้องพิสูจน์เพราะความเสียหายคือฝั่งเรา เอากัน1-2ครั้งเท่านั้นแถมใส่ถุงยาง ..ท้องทันที???
****เรื่องนี้คือความลับสุดยอด ทุกคนรู้แต่ไม่พูด วันนี้ ..ไม่ทน ความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้คือ เสียหน้า เสียฟอร์ม ผช.เค้าถือแต่..ไม่ยอมละ ความจริงคือความจริง
****..ขอถาม ..เป็นปลาทองเหรอ?? อำมหิตเกินไปแล้ว เอาเด็กเลือดเนื้อเชื้อไขตัวเองมาทำป่นปี้ ที่พวกเรายอมรับเพราะเราสงสารเด็ก คนของเราก็พูดแบบนี่ สงสาร.. แต่ตอนนี้ ถ้ายังไม่รีบพิสูจน์ตรวจ DNA ให้ชัดเจน เราจะเลิกใจอ่อนแบบที่อดทนต่อความต.....ที่...ทำใส่ครอบครัว... ตลอดมา พวกเราตกลงจะฟ้องศาลขอตรวจ DNA เร็วๆนี้ จะตรวจเงียบๆก็ได้ให้เราจะได้รู้ว่าเด็กคือ?? ใช่ ไม่ใช่ เราจะไม่พูดถึง จะจบ!! ความเสียหายที่พวกคุณทำลายครอบครัวเรา
-คุณใช้คำว่า Loso หากินมากี่ปีแล้ว
-ค่าเลี้ยงดูเดือนละ 50,000 เหมือนเราเป็นควาย
-ผลกระทบที่ครอบครัวเราได้รับ สาหัสมาก จากที่คิดว่าดี น่ารัก นิสัยดี กลับกลายเป็นอำมหิตผิดมนุษย์ ทำลายได้แม้กระทั่งลุกตัวเอง ใครจะกล้าให้เข้าใกล้
-ลูกๆเราเสียใจกับเหตุการณ์ลวงโลกครั้งนี้ของคุณมาก เข้าใจคำว่า ให้ใจ หัวใจ ความรักบริสุทธิ์บ้างไหม
-และความเสียหายของนักร้องดังในครั้งนี้ ที่ทนทุกข์อยู่กับเรื่องนี้มา3ปี ต้องโดนประนามหยามเหยียดจากบทละครกำมะลอนี้ ตีมูลค่าสิ เท่าไร!!!
-เข้าข่ายต้มตุ๋น คุณต้องรับผิดชอบความผิดทุกอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาและทำร้ายทุกคนในครอบครัวเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกคุณเอง!!
***สรุปมา จะตรวจหรือจะให้ฟ้องศาล ถ้าฟ้องศาล ที่..อรัมภบทไป จัดเต็มนะ ..ไม่สงสารใครอีกแล้ว จะฟ้องเรียกค่าเสียหายทุกอย่างที่มึงทำร้าย..และครอบครัว ...ไปคิดดีๆ และติดต่อมาว่าจะเอายังไง ให้เวลาภายในวันอังคารนี้เท่านั้น อย่าเยอะ เลอะเทอะ
****50,000 ถ้ามาทวงอีกก็ด้านเกินทนแล้ว

logoline