svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่รีบกลับมาเอาของฝากให้ลูกรอขึ้นรถกลับทำงาน จยย.ล้มดับ

05 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยความรักลูกแม่เร่งรีบขี่ จยย. กลับบ้านไปเอาของฝากที่ลืม ให้ลูกชายรอขึ้นรถที่ บขส.เพื่อกลับไปทำงาน ที่สมุทรปราการ ด้วยความเร่งรีบว่าจะนำของฝากไปให้ลูกขึ้นรถโดยสารไม่ทัน จนขับรถ จยย.มาเสียหลักล้มจนตัวเองเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 ม.ค.63 พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มเองมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน บ้านซับม่วง หมู่ที่ 8 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงถนน อบจ.หลัก กม.ที่ 1-2 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

แม่รีบกลับมาเอาของฝากให้ลูกรอขึ้นรถกลับทำงาน จยย.ล้มดับ


ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย มีเลือดออกเต็มใบหน้า จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่ล้มอยู่ข้างผู้เสียชีวิต

แม่รีบกลับมาเอาของฝากให้ลูกรอขึ้นรถกลับทำงาน จยย.ล้มดับ


สอบถามไปยัง ชาวบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์และญาติเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปส่งลูกชายวัย 18 ปี ที่กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนที่จะรีบกลับไปส่งลูกขึ้นรถโดยสารที่ บขส.ชัยภูมิเพื่อกลับไปทำงานอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ลูกชายได้ลืมของฝากที่ซื้อเตรียมไว้นำไปฝากเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไว้ที่บ้าน ผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตแม่จึงรีบขับ รถ จยย.กลับมาเอาของฝากกลับไปให้ลูก ด้วยความเร่งรีบว่าจะนำของฝากไปให้ลูกขึ้นรถโดยสารไม่ทัน จนขับรถ จยย.มาเสียหลักล้มจนตัวเองเสียชีวิต
พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ เนื่องจากมีคนเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอุบัติเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline