svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป๊ก ผลิตโชค" เคลื่อนไหวเเล้ว หลังมีดราม่าเคาท์ดาวน์

03 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเรื่องราวดราม่าข้ามปี จากเหตุการณ์ที่ศูนย์การค้า CentralWorld ได้ทำการตัดโชว์ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ออกจากตารางในวินาทีสุดท้าย โดยไม่แจ้งให้แฟนคลับทราบ จนทำให้ แฟนคลับสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก เพื่อเรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง CentralWorld ได้ประกาศ คืนเงินเเล้วโดยระบุว่า.........เซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยแฟนคลับทุกท่านจากใจจริง และขอเรียนว่า เรามีความตั้งใจและปรารถนาดีอย่างยิ่งที่จะมอบความสุขเพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่ด้วยการแสดงของศิลปินชั้นนำ รวมทั้งการเชิญเป๊ก ผลิตโชค ศิลปินชื่อดังที่มีคนรักและแฟนคลับมากมาย โดยเซ็นทรัลเวิลด์และเป๊ก ผลิตโชค ได้ร่วมงานกันมายาวนานและมีความสัมพันธ์อันดี ซึ่งในทุก ๆ ครั้งก็ได้มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่มาที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเราจะสร้างความประทับใจต่าง ๆ นี้อย่างต่อเนื่องต่อไป
ทั้งนี้ เราไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอแสดงความรับผิดชอบ โดยขอให้กลุ่มแฟนคลับที่ได้แลกสิทธิ์ จากการซื้อสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท และได้รับบัตรเข้า Fan Zone ด้านหน้าฟรี ถ้ามีความประสงค์ที่จะคืนของและรับเงินคืน สามารถมารับเงินคืนได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 4 - 14 ม.ค. 63 โดยกรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดของเอกสารที่ต้องเตรียมมาได้ที่ CPN Call Center 02-021-9999 ตั้งแต่เวลา 10.0018.00 น.

"เป๊ก ผลิตโชค" เคลื่อนไหวเเล้ว หลังมีดราม่าเคาท์ดาวน์

ล่าสุด "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวต่างๆเเล้วในทวิตฯส่วนตัว

"เป๊ก ผลิตโชค" เคลื่อนไหวเเล้ว หลังมีดราม่าเคาท์ดาวน์


Happy New Year 2020สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่า ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากๆ ที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการ ซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทำให้ผมมีแรงใจในการทำงาน ได้ทำหลายๆสิ่งที่ไม่เคยทำ ขอบคุณมากจริงๆครับ ผมอยากจ ขอบคุณสำหรับทุกๆโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถือเป็น อีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผม ผมอยากจะขอบคุณลiร ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครั้วที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมา ขอขอบคุณพ กี่ให้ผมได้ร่วมร้องเพลง ในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาด ผม happyมาก และสุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ร่วม เป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมจะกลับมาใหม่ ทำให้ทุกคนภูมิใจ ผมขอให้ทุกคนเริ่มตันปีใหม่อย่างมีความสุข อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลังสัญญาว่าครั้งหน้าที่จะได้เจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิมแล้วเจอกันครับ Love you :)

logoline