svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" อวยพรปีใหม่ ขอให้คนไทยมีความสุข บ้านเมืองสงบ มั่นใจ "บิ๊กตู่" พาประเทศเดินหน้า

31 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" อวยพรปีใหม่ ขอให้คนไทยมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่ดีกินดี บ้านเมืองสงบ มั่นใจ"บิ๊กตู่"พาประเทศเดินหน้า วอนทุกฝ่ายลดความขัดแย้ง นึกถึงประเทศเป็นหลัก

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2563 ขออวยพรให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่ดีกินดี บ้านเมืองมีความสงบ 
ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง ปีที่ผ่านมารัฐบาลก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน หลายนโยบายที่รัฐบาลดำเนินการได้ผลเป็นอย่างดี 
ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการพักหนี้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง โครงการประกันรายได้เกษตรกร ไม่ว่าจะเป็นชาวนา ชาวสวนปาล์ม ชางสวนยาง ชาวไร่อ้อย รวมทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ เช่น การปล่อยสินเชื่อ โครงการบ้านดีมีดาวส์ ชิมช้อปใช้ และหลังปีใหม่รัฐบาลก็จะดำเนินโครงการดีๆ ต่อไปให้กับพี่น้องประชาชน และจะมีอีกหลายโครงการออกมาใหม่อีกด้วย
นายธนกร กล่าวอีกว่า ในส่วนของภาคการเมืองนั้น ตนอยากจะวิงวอนทุกฝ่ายช่วยลดปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวต่างๆ ที่จะทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ขอให้ทุกพรรคการเมืองใช้เวทีสภาฯ ในการแก้ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ 
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายเพราะวิกฤตปัญหาทางการเมือง มีการชุมนุมลุกลามบานปลายเสียเลือดเสียเนื้อจนบ้านเมืองเสียหาย เกิดความแตกแยกในหมู่ประชาชน ดังนั้น ขอให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ไว้ด้วย หากคิดจะทำอะไรที่ไม่ควรก็ขอให้นึกถึงพี่น้องประชาชนและประเทศอันเป็นที่รักของเรา

logoline