svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลเตือนภัย ชาวบ้านตกฉลาม ตัวใหญ่กว่าขา ได้ที่แหลมแท่น บางแสน

29 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บนโลกโซเชียลในขณะนี้ ได้มีการแชร์ภาพเตือนภัย หลังได้พบฉลาม ที่สามารถชาวบ้านตกได้บริเวณแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี ขนาดใหญ่กว่าขาคน ทำเอาคนที่พบเห็นผวาไปตามๆกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมโพสต์ภาพ ฉลาม ที่สามารถชาวบ้านตกได้ บริเวณแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี ขนาดใหญ่กว่าขาคน โดยได้โพสต์เตือนภัยพร้อมข้อความ ระบุว่า... 
บางแสน แหลมแท่น ใครลงเล่นน้ำ ก็ระวังกันหน่อยนะ ฉลาม ตัวใหญ่กว่าขาผม ติดเบ็ดชายฝัง มีคนตกได้ทั้งนี้ภายหลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ว่าเป้นการสร้างภาพ เอาฉลามปลอมมาวางหรือเปล่า

โซเชียลเตือนภัย ชาวบ้านตกฉลาม ตัวใหญ่กว่าขา ได้ที่แหลมแท่น บางแสน

ข่าวต้นฉบับ

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวที่ได้เผยแพร่ภาพฉลามได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันอีกครั้ง โดยมีข้อความระบุว่า...

ผมไม่ได้ เป็นคนตกฉลาม เห็นชาวบ้านแถวนั้นตกขึ้นมา ผมไปเที้ยว ผมเห็น ด้วยความหวังดี โพสเตือนภัย กลัวจะเกิด อันตราย เพราะไม่รู้ว่าจะหลุดมาอีกรึป่าว ฉลามเป็นฉลามจริง ผมคงไม่ว่างไปเอาฉลามปลอม มาหลอก พวกคุณ กันหรอก คิดกันบ้างนะครับ Comment กันมาแต่ละที คุนไม่เจอกับตัว เอง คุณไม่รู้หลอกครับ ผมแค่เป็นห่วง คนที่จะมาลงเล่นน้ำ โพส เพือเตือน ไม่ได้ต้องการจะสร้างกระแส ครับ เอาไปคิดกัน เอานะครับ คนที่เข้ามา Comment ก็ไม่ควรที่จะ กวนประสาด นะครับ ผมอ่านแล้วรู้สึกเหมือนไม่เชือกัน ผมหวังดีนะครับ ไม่ได้ประสงค์ จะทำร้าย หรือ อะไรทั้งนั้น

โซเชียลเตือนภัย ชาวบ้านตกฉลาม ตัวใหญ่กว่าขา ได้ที่แหลมแท่น บางแสน

ข่าวต้นฉบับ

logoline