svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุสรณ์" ชี้ "ประชาชน" เบื่อ "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นสิทธิ

27 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและ รมว.กลาโหม เดินแจกถุงผ้ารณรงค์ ลดอุบัติเหตุปีใหม่ปลอดภัย เมาไม่ขับ แล้วเจอประชาชนทำหน้าเซ็ง "เบื่อนายกฯ" ที่หมอชิต ว่า...

ถือเป็นอีกกรณีที่ตอกย้ำฉายา อิเหนาเมาหมัด แห่งรัฐเชียงกง ทำตัวเอง เจ็บเอง ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เปิดใจกว้างสำรวจตัวเองอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา 5-6 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิบัติตนอย่างไร ต่อประชาชน มีผลงานด้านเศรษฐกิจอะไร ที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนได้บ้าง จะได้รับคำตอบว่า 

"อนุสรณ์" ชี้ "ประชาชน" เบื่อ "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นสิทธิ


ทำไมประชาชนถึงเบื่อ พล.อ.ประยุทธ์ ชัดเจนขนาดนี้ ไม่มีประโยชน์อะไร ที่จะโกรธจนควันออกหู แล้วไม่ปรับปรุงตัวเอง ไม่พัฒนาการทำงานให้ดีขึ้น ทีมงานที่คิดอีเว้นท์ให้ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องระมัดระวัง การนำ พล.อ.ประยุทธ์ ไปสร้างภาพ พบปะ ใกล้ชิดประชาชน ในลักษณะนี้ เพราะเกิดปัญหากระทบกระทั่งกับประชาชนหลายครั้ง ไม่ใช่เห็นนายกฯคนอื่นทำแล้วเหมือนง่าย พล.อ.ประยุทธ์ ก็ต้องทำได้ คิดอย่างนั้นไม่ได้ เพราะพล.อ.ประยุทธ์ มีลักษณะเฉพาะตัว โมโหฉุนเฉียว ขึ้นง่าย 

"อนุสรณ์" ชี้ "ประชาชน" เบื่อ "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นสิทธิ


"ประเทศไทยไม่ใช่ค่ายทหาร ประชาชนไม่ใช่พลทหาร ไม่ใช่ลูกน้องใคร จะมาทวงบุญคุณกับประชาชนไม่ได้ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี การเบื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นสิทธิของประชาชน" นายอนุสรณ์ กล่าว

logoline