svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

‘ธนาธร’ ไม่หวั่นแม้โดนยุบพรรคฯ ลั่นยุบก็สร้างใหม่

25 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าจากทางพรรคอนาคตใหม่ โดยวันนี้มีการจัดกิจกรรมครบรอบ 1 ปี อนาคตใหม่ นครนายก ที่ร้านอาหารริมน้ำริเวอร์ไซด์ อ.เมืองนครนายก จ. นครนายก ธนาธร ลั่น ไม่กังวลเพราะถึงยุบก็สร้างใหม่ได้

โดยหัวหน้าพรรคฯ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ทำการบรรยาย เกี่ยวกับการทำงานของพรรคอนาคตใหม่ 1 ปี ที่ผ่านมา และการทำงาน ของพรรคอนาคตใหม่ในปีหน้า ถัดนั้นเป็นการเดินรณรงค์เลิกบังคับเกณฑ์ทหารที่ตลาดโต้รุ่ง
โดยนายธนาธร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังการบรรยาย ถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญมีแถลงการณ์วินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่คดีล้มล้างการปกครองว่า ส่วนตัวทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ ด้วยปากกาและอำนาจอยู่ที่ศาลฯ แต่ยืนยันว่าไม่มีความวิตกใดๆทั้งสิ้น เพราะต่อให้ยุบก็สร้างใหม่ได้
ทั้งนี้ ในช่วงเดือนนี้ทางพรรคฯ เองก็มีแผนการทำงานของปี 2563 อยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเรื่องการสร้างพรรคให้เข้มแข็งและมีความยึดโยงกับสมาชิกพรรคฯและประชาชนมากขึ้น รวมถึงแผนการทำงานในสภาฯอีกหลายด้านด้วยกัน
ส่วนกรณีที่ทวิตเตอร์ของนายธนาธร ติดแฮชแท็กในลักษณะเชื้อเชิญศิลปินและบุคคลสาธารณะมาร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุงนั้น มาจากการที่ นายจอห์น วิญญู ส่งต่อมาในแบบจดหมายลูกโซ่ ตนจึงรับคำเชิญและแท็กคนอื่นต่อ
ท้ายนี้ นาย ธนาธร ขอยืนยันว่าทางพรรคฯ ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เป็นฝ่ายที่ได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมเท่านั้น

‘ธนาธร’ ไม่หวั่นแม้โดนยุบพรรคฯ ลั่นยุบก็สร้างใหม่

logoline