svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" เมินเพื่อไทยไม่รับผลเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น

24 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ปลื้มผลเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น เขต7 ไม่สน"เพื่อไทย"แคลงใจผลเลือกตั้ง ยัน ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจ หวังกวาดที่นั่งอีก 2 จังหวัด เน้นทำให้ประชาชนไว้ใจ

วันนี้ (24 ธ.ค.)เมื่อเวลา 13.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีผลชนะการเลือกตั้งซ่อมเขต7 จังหวัดขอนแก่น ว่า การที่พรรค พปชร.ชนะการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดขอนแก่น ไม่ได้ใช้กลยุทธ์อะไร ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนที่ตัดสินใจเลือก

"บิ๊กป้อม" เมินเพื่อไทยไม่รับผลเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น


พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงพื้นที่ดังกล่าวเป็นถิ่นพรรคเพื่อไทย สะท้อนคนอีสานตอบรับ พปชร. ว่า แล้วแต่จะคิด แต่เราก็หวังว่าจะได้ ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยไม่ยอมรับผลการเลือกตั้ง โดยตั้งข้อสังเกตว่ามีการทุจริตนั้น ก็ต้องไปถามเขาเพราะเขาไม่รับ แต่ในส่วนของตนนั้นรับ ส่วนการเลือกตั้งซ่อมที่เหลือก็ต้องทำให้ได้ ต้องให้ประชาชนไว้ใจ ซึ่งในส่วนจังหวัดกำเเพงเพชร ก็สามารถดำเนินการได้ แต่ในส่วนของจังหวัดสมุทรปราการก็ต้องรอศาลตัดสิน เพราะไม่รู้ว่าเขาผิดหรือไม่

"บิ๊กป้อม" เมินเพื่อไทยไม่รับผลเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น


เมื่อถามว่า ในฐานะที่เป็นประธานยุทธศาสตร์ของ พปชร.จะทำอย่างไรให้ชนะการเลือกตั้งซ่อมในอนาคต พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องทำให้ได้ ต้องทำให้ประชาชนไว้วางใจ ทั้งนี้ไม่ได้มอบหมายให้ใครไปดูแลในพื้นที่โดยพิเศษ

logoline