svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ให้ถาม "ช่อ" ว่า "เขา" คือใคร

24 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ตอบไม่รู้ว่า "ช่อ" พูดถึงใคร ปูด "บิ๊กแดง" เตรียมนั่งนายกฯต่อ "บิ๊กตู่" ลั่น ให้สื่อฯไปถามเธอเอง เผย พปชร. ไม่ได้มีแผนให้ใครเป็นนายกต่อ คาด "ประยุทธ์" อยู่ต่อถึง 4 ปี

วันนี้ (24 ธ.ค.)เวลา 13.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ออกมาระบุว่าเขาเตรียม พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหาร (ผบ.ทบ.) เป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ว่า ไม่ทราบว่าโฆษกพรรคอนาคตใหม่หมายถึงใคร ให้สื่อมวลชนกลับไปถาม นางสาวพรรณิการ์เอง

"บิ๊กป้อม" ให้ถาม "ช่อ" ว่า "เขา" คือใคร


"อันนี้ไม่รู้ ก็ต้องไปถามคุณช่อ ดูว่าเขานั้นเป็นใคร และมีเหตุผลอะไร เขาคือใคร ต้องไปถามคุณช่อ "พล.อ.ประวิตร กล่าว

"บิ๊กป้อม" ให้ถาม "ช่อ" ว่า "เขา" คือใคร


เมื่อถามว่า การพูดเช่นนี้หวังผลอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้ หวังผลจะให้ตีกันมั้ง เมื่อถามย้ำว่า ก่อนหน้านี้ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยได้ตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องดังกล่าว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อย่าไปว่าหรือพูดถึงพรรคเพื่อไทย เพราะความคิดดังกล่าวเป็นส่วนของบุคคล ต้องไปถามคนพูด
"ยืนยันว่าในส่วนของพรรค พปชร.ไม่ได้มีแผนการที่จะให้ใครมาเป็นนายกรัฐมนตรี แทน พล.อ.ประยุทธ์ จะมีแต่พล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้นที่จะเป็นจนจบ และเมื่อจบแล้วใครจะมาเป็นต่อนั้น ผมก็ไม่รู้ ต้องไปถามพรรค ซึ่งเบื้องต้นที่ตนเล็งเอาไว้ ก็อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ อยู่จนถึง 4 ปี"พล.อ.ประวิตร กล่าว

"บิ๊กป้อม" ให้ถาม "ช่อ" ว่า "เขา" คือใคร


เมื่อถามว่า นายกฯจะถอดใจกลางคันหรือจะไปต่อจนถึง 4 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ แต่นายกฯอยู่ให้ครบ 4 ปี ก็แล้วกัน จะต่อหรือไม่ต่อค่อยว่ากันเพราะยังอีกนาน ยืนยันว่ายังไม่ค้องหานายกฯคนต่อไป เดียวก็มีเอง เมื่อถามว่า แล้วพล.อ.ประวิตร สามารถเป็นได้ไหม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนแก่แล้ว ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรกล่าวติดตลกหลังที่ได้รับฉายา "พี่ใหญ่สายเอ็นฯ" ที่สื่อฯสายทำเนียบตั้งให้นั้นว่า ก็เอ็นเตอร์เทนพวกคุณไง

logoline