svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส" โว รู้อยู่แล้ว "พปชร." จะชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นแต่พูดก่อนไม่ดี

24 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ" โว รู้อยู่แล้ว "พปชร." จะชนะ เลือกตั้งซ่อมขอนแก่น แต่พูดก่อนไม่ดี เผย รอดูนโยบาย "บิ๊กป้อม" หาก เลือกตั้งซ่อม "กำแพงเพชร"

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.62 เวลา 09.40 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงผลการเลือกตั้งซ่อมเขต7 ขอนแก่น ซึ่งนายสมศักดิ์ คุณเงิน ชนะ ว่า ตนทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากประธานยุทธศาสตร์ให้ไปกำกับดูแล การเลือกตั้งที่ขอนแก่นทำดีที่สุด ก่อนเลือกตั้งต่างฝ่ายต่างก็ประเมินว่าพรรคตัวเองจะเป็นผู้ชนะ แต่เท่าที่ตนไปปราศรัยได้สัมผัสกับชาวบ้านตนรู้ว่าพลังประชารัฐจะชนะ การจะไปพูดก่อนมันไม่ดี แต่สุดท้ายผลก็ปรากฏออกมาชัดเจน 

"ธรรมนัส" โว รู้อยู่แล้ว "พปชร." จะชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นแต่พูดก่อนไม่ดี


เมื่อถามถึงกรณีมีการร้องเรียนกำนันเข้าไปในคูหาเลือกตั้ง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ข้อจริงไม่ทราบแต่คะแนนเดียวไม่น่าจะมีผลอะไร เมื่อถามว่าการมีเสียงเพิ่ม 1 เสียงทำให้รัฐบาลมั่นคงขึ้นหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ก็เพิ่มขึ้นมาอีก 1 เสียง 
ซึ่งเราเสียไป2เสียงที่สมุทรปราการและกำแพงเพชร คงจะต้องรอการเลือกตั้งซ่อมใน 2 จังหวัดดังกล่าวส่วนจะได้เสียงกลับมาหรือไม่นั้นก็ต้องดูนโยบายของประธานยุทธศาสตร์ว่าจะกำหนดทิศทางอย่างไร คนอื่นไม่รู้จะคิดอย่างไร แต่ตนลงพื้นที่สัมผัสชาวบ้านมาตลอดรู้ว่าเขาต้องการอะไรสำหรับตนรับผิดชอบภาคเหนือ มีหน้าที่ดูแลจังหวัดกำแพงเพชรอยู่แล้วส่วนจังหวัดสมุทรปราการอยู่ที่ประธานยุทธศาสตร์จะมอบหมายใครดูแล

logoline