svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งชนจยย.แล้วเตรียมหนี ก่อนโดนสกัดจับ

21 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์บาดเจ็บ ก่อนขับหนีสุดท้ายไปไม่รอดยอมรับผิดชอบ เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ธ.ค.62 พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตรเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยาบาลโพธาราม บ้านฆ้อง เขตเทศบาลเมืองโพธาราม

แต่คู่กรณีกำลังขับรถจะหนีหลังรับแจ้งจึงให้ตำรวจสายตรวจไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E 300 สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ กำลังขับหนีอยู่บนถนนเส้นทางเลียบคลองชลประทาน โดยมีรถหน่วยกู้ภัย พยายามขับขวางหน้า และสามารถขวางรถให้จอดไว้ได้ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300เมตร แต่คนในรถไม่ยอมเปิดประตูลงมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็บอกว่าตนเองชื่อทวี ไกรคุปต์ จะขับรถไปธุระ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ชาวบ้าน และแม่ของผู้บาดเจ็บเดินตามมาต่อว่าถึงพฤติกรรมที่จะหลบหนี

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งชนจยย.แล้วเตรียมหนี ก่อนโดนสกัดจับ


ต่อมานายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถวนกลับไปดูคนบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวา และข้อเท้าขวาฉีกขาด สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายทวี ขับรถยนต์เบนซ์ออกมาจากตัวอ.โพธาราม ส่วนนายเอกขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 i สีดำขาว ทะเบียน 4กฬ 3274 ราชบุรี มุ่งหน้าเข้าอ.โพธาราม ถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงข้ามสะพานทางแยก นายทวีขับรถจะเลี้ยวขวา ขณะที่นายเอกขี่รถทางตรงจะข้ามสะพาน จึงเกิดเฉี่ยวชนกัน ภายหลังนายทวี ได้เดินทางไปที่สภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ย ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมรถจักรยานยนต์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณี

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ได้เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกัน เจ้าหน้าที่ก็รีบมายังจุดเกิดเหตุและรีบปฐมพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บ แต่คู่กรณีนั้นกลับขับรถคล้ายจะหลบหนี ไม่ยอมรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นแบบนั้นจึงบอกให้รถคู่กรณีลงมาดูคนเจ็บ แต่รถคู่กรณีกลับไม่สนใจไม่ยอมลงจากรถเพื่อมาดูคนเจ็บ และพยายามขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ ชนประตูรั้วของชาวบ้าน และเกือบชนกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ โชคดีที่เจ้าหน้าที่หลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ
หลังจากรถคู่กรณีขับไปได้แล้วก็เลี้ยวซ้ายไปเส้นข้างคลองชลประทาน รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งจอดอยู่ตรงนั้นพอดี ทำให้นายทวี พยายามบีบแตรไล่รถเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้หลบไป จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถติดตามไปเพื่อให้นายทวีกลับมายังที่เกิดเหตุ สุดท้ายจึงยอมขับรถกลับมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนไม่รู้เลยว่ารถคู่กรณีคือใคร จนเขาพูดออกมาเองว่า "ผมคือ ทวี ไกรคุปต์" และมีการมาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกด้วย แต่ทุกคนไม่ได้ตอบโต้

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งชนจยย.แล้วเตรียมหนี ก่อนโดนสกัดจับ

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งชนจยย.แล้วเตรียมหนี ก่อนโดนสกัดจับ

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งชนจยย.แล้วเตรียมหนี ก่อนโดนสกัดจับ

"ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งชนจยย.แล้วเตรียมหนี ก่อนโดนสกัดจับ

logoline