svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ด่วน!! พบแล้วศพเด็กเรือสปีดโบ๊ทชนกับเรือยอร์ชที่เกาะยาว

21 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.62 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีนริศ ฤกษ์ดี นายอำเภอเกาะยาว นำทีมฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 50 นายใช้เรือต่างๆกว่า20 ลำ

ร่วมออกปฏิบัติค้นหานายกิตติพงษ์ สมันบุตร ผู้สูญหายจากเหตุการณ์เรือเร็วสปีดโบ๊ทชื่อเรือโชคศุภสารชนกับเรือยอร์ช เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากเกาะไข่นุ้ย ตำบลพรุใน อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือประมาณ 2,500 เมตร ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เสียชีวิต จำนวนหนึ่งและยังมีผู้สูญหาย จำนวน 1 ราย ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการระดมทีมค้นหากันอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางผิวน้ำ ใต้น้ำและทางอากาศ แต่ก็ยังไม่พบ
ล่าสุดในเวลาประมาณ 15.00 น.ทีมค้นหาที่นำโดยผู้ว่าพังงาและเรือ ปภ.พังงา ก็ประสบความสำเร็จ เมื่อได้พบร่างของนายกิตติพงษ์ สมันบุตร ผู้สูญหายลอยอยู่ในทะเลห่างจากจุดเกิดเหตุไปทางทิศเหนือประมาณ1 กิโลเมตรเท่านั้น ก่อนร่วมกันกู้ร่างอันไร้วิญญาณส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเกาะยาวชัยพัฒน์ และจะส่งร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ด่วน!! พบแล้วศพเด็กเรือสปีดโบ๊ทชนกับเรือยอร์ชที่เกาะยาว

ด่วน!! พบแล้วศพเด็กเรือสปีดโบ๊ทชนกับเรือยอร์ชที่เกาะยาว

logoline