svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"พลังประชารัฐ" ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม นราธิวาส

20 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ หรือ "อ้น" อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถาน การณ์น้ำท่วม ในพื้นที่จ.นราธิวาสว่า ปัญหาฝนตกหนักต่อเนื่องในจ.นราธิวาส ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมขังในพื้นที่ 5 อำเภอ คือ อำเภอแว้ง สุคิริน ศรีสาคร จะแนะและรือเสาะ

ส่งผลกระทบให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังพื้นที่ทางการเกษตรและบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ อ.สุคิริน แว้ง ศรีสาคร จะแนะและระแงะ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน 14,530 ครัวเรือน กว่า 63,040คน และมีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายแล้ว พรรคพลังประชารัฐขอแสดงเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต และให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยทุกคน โดยได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วน ประสานข้อมูลกับนายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จ.นราธิวาส และนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ อยู่ตลอด เพราะทั้งสองท่านได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดอยู่ขณะนี้

"พลังประชารัฐ" ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม นราธิวาส


"ในฐานะพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำรัฐบาล ได้ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะรัฐบาล ให้การสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นไปด้วยความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องร้องทุกข์ผ่านส.ส.ของพรรคในพื้นที่ หรือ หากเป็นไปได้สามารถแจ้งผ่านทางเพจพรรคพลังประชารัฐ เพื่อประสานงานช่วยเหลือ และหวังว่าสถานการณ์จะกลับคืนสู่สภาพปกติในเร็ววันนี้"น.ส.ทิพานัน กล่าว

"พลังประชารัฐ" ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม นราธิวาส

logoline