svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดเมนู สังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงาหูฉลาม

19 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคร่วมรัฐบาล ตบเท้า งานเลี้ยงนัด 2 สานสัมพันธ์ ทิ้งทวน ก่อนถูกฝ่ายค้าอภิปรายไม่ไว้วางใจ - เปิดเมนู ไร้เงาหูฉลาม เนื่องจากมีการรณรงค์ต่อต้าน "ฉลองไม่ฉลาม"

บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล นัดที่ 2 ภายใต้ชื่องานสัมมนาพรรคร่วมรัฐบาล สร้างชาติ ภายหลังการรือแกนนำพรรคร่วมในนัดแรกเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์  ซึ่งบรรดา ส.ส.และรัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมในงานตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น อาทิ นายธาดา ไทยเศรษฐ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดอุทัยธานี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี 
ทั้งนี้ บรรดาแกนนำรัฐมนตรีต่างยืนยันว่า งานเลี้ยงรับประทานอาหารร่วมกัน แต่เป็นการหารือเพื่อสร้างความเข้าใจพรรคร่วมรัฐบาลให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก่อนฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ไม่ใช่เพื่อประสานรอยร้าว แต่เป็นปกติในทางการเมืองหลังจากได้ร่วมงานกันระยะหนึ่งต้องพบปะสังสรรค์กันเป็นระยะ ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลจัดสังสรรค์รับประทานอาหารหมุนเวียนกันเดือนละครั้ง โดยครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์เป็นเจ้าภาพ

เปิดเมนู สังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงาหูฉลาม


ส่วนเมนูอาหารในวันนี้ ประกอบไปด้วย กระเพาะปลาผัดแห้ง, ขนมผักกาดผัดซอส ,กุ้งหอยเชลล์พริกคั่ว, ปลาเงินทอด, ซุปเสฉวนซีฟู้ด, ปลาเก๋าแดงนึ่งเต้าโซ่ว ,ผักบ๊อกชอยผัดกระเทียม,บะหมี่ตุ๋นเป็ดอบใบชา และของหวานเป็นบัวลอยแปะก๊วยน้ำขิง ซึ่งเป็นไปตามคาดว่าวันนี้ในเมนูจะไม่มีหูฉลามน้ำแดง เนื่องจากมีการรณรงค์ต่อต้าน "ฉลองไม่ฉลาม" และอีกทั้งนายกรัฐมนตรีได้เน้นย้ำชัดเจนว่า จะไม่มีการกินหูฉลามในงานเลี้ยงอย่างแน่นอน
โดยด้านหน้าสโมสรราชพฤกษ์ มีสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์อยู่นอกรั้วจำนวนมาก เนื่องจากไม่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปยังบริเวณภายในสโมสรได้ ขณะเดียวกันการดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง มาดูแลบริเวณโดยรอบสโมสรราชพฤกษ์

logoline