svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ประวิตร ยัน ไม่มีรอยร้าวพรรคร่วม กินข้าวเย็นนี้ไม่มีวาระพิเศษ

19 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเอก ประวิตร ยันไม่มีรอยร้าวพรรคร่วมรัฐบาล ส่วนนัดรับประทานอาหารเย็นวันนี้ไม่มีวาระพิเศษ และขณะนี้ไม่มีความเป็นห่วงเรื่องทางการเมือง ชม สนธิรัตน์ ยังทำหน้าที่เลขาพรรค ได้ดี

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายกรัฐมนตรี รับประทานอาหารร่วมกับสื่อมวลชนที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวานนี้ โดยในช่วงท้ายได้มีการจับมือหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ชูขึ้นพร้อมกันถือเป็นการสยบรอยร้าวภายในพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ โดย พลเอก ประวิตร ยืนยันว่าไม่มีรอยร้าว ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ขอสื่ออย่าคิดไปเองส่วนการนัดพรรคร่วมรัฐบาลรับประทานอาหารในเย็นวันนี้ ก็เป็นเพียงการรับประทานอาหารตามปกติ ไม่ได้มีวาระหรือย้ำเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เพราะทำงานมา 4-5 เดือนแล้ว ก็หาเวลามาเจอกันบ้าง 

ประวิตร ยัน ไม่มีรอยร้าวพรรคร่วม กินข้าวเย็นนี้ไม่มีวาระพิเศษ


หากมีเวลาว่างก็จะมีการนัดอีก หรือบางครั้งพรรคร่วมก็จะเป็นผู้จัด ต้องดูอีกที พร้อมย้ำตอนนี้ไม่มีความเป็นห่วงเรื่องทางการเมือง ขณะเดียวกันก็ไม่ทราบว่า 4 อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จะมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องของพรรค สำหรับการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็แล้วแต่มติพรรคเช่นกัน ถ้าพรรคทำงานได้ก็ไม่เปลี่ยน ถ้าทำงานไม่ได้ก็เปลี่ยน แต่ส่วนตัวยังมองว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยังคงทำหน้าที่ได้ดี ไม่มีอะไร

logoline