svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วินาทีรวบ "สมคิด พุ่มพวง" บนรถไฟที่ จ.นครราชสีมา

18 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว! "สมคิด พุ่มพวง" ชาวอำเภอกระนวน จ.ขอนแก่น ถูกจับกุมได้ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะนอนหลับอยู่บนรถไฟสายสุรินทร์ - กรุงเทพ โดยพลเมืองดีพบมีท่าทีพิรุธจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เวลา 11.20 น. วันที่ 18 ธ.ค.62 พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4 เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวนายสมคิด พุ่มพวง หรือ บัง เจ้าของฉายา "เดอะริปเปอร์ เมืองไทย" ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขับกุมตัวนายสมคิด ผู้ต้องหาได้แล้ว ที่สถานีรถไฟในอำเภอปสกช่ ง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานว่าจะนำตัวมาสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค4 หรือ จะนำตัวไปสอบสวนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

วินาทีรวบ "สมคิด พุ่มพวง" บนรถไฟที่ จ.นครราชสีมา



ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4 เปิดเผยการจับกุมครั้งนี้ว่า มีพลเมืองดีซึ่งกำลังจะเดินทางเข้า กทม. โดยใช้บริการรถไฟสายสุรินทร์ - กทม. ซึ่งในระหว่างที่ขบวนรถไฟมาจอดที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ปรากฏเห็นชายรูปพรรณคล้ายกับผู้ต้องหา ซึ่งขณะนั้นนอนหลับอยู่บนที่นั่งใกล้ๆกัน พลเมืองดีจึงโทรศัพท์แจ้งมายัง พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ตามภาพถ่ายหมายจับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งหลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังตำรวจนครราชสีมาให้เข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบว่า บุคคลดังกล่าวคือนายสมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น

วินาทีรวบ "สมคิด พุ่มพวง" บนรถไฟที่ จ.นครราชสีมา

logoline