svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เศร้า! งานศพเหยื่อ "สมคิด เดอะริปเปอร์" คืนแรกเงียบงัน

17 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติผู้เสียชีวิตเหยื่อ "สมคิด เดอะริปเปอร์ เมืองไทย" ฆาตกรฆ่ารัดคอ จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพคืนแรกเป็นไปด้วยความเงียบงัน หลังทราบข่าวว่าคนร้ายเป็นฆาตรกรฆ่าหญิงสาวต่อเนื่องมาแล้ว 5 ศพ บางรายหวาดผวากลัวคนร้ายจะย้อนกับมาอีก

วันที่ 16 ธ.ค.2562 จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายลงมือก่อเหตุ ใช้เชือกฆ่ารัดคอ นางรัศมี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ้านใหม่ชัยมงคล หมู่19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา บรรยากาศในงานศพของ นางรัศมี หรือ ฝ้าย อายุ 51 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งจัดขึ้นที่วัดศรีสว่าง ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบงัน มีผู้มาร่วมงานฟังพระสวดอภิธรรมคืนแรกจำนวนไม่มากนัก มีเพียงกลุ่มญาติ พี่น้อง ส่วนพ่อแม่ได้เสียชีวิตไปทั้งหมด คงเหลือพี่ น้อง และคนคุ้นเคยมางานศพ บางรายก็จับกลุ่มคุยกันถึงเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากที่ตำรวจ สภ.กระนวน ได้ออกหมายจับว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง บางรายหวาดผวากลัวคนร้ายจะย้อนกับมาอีก จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด ขณะที่กำหนดการฌาปณกิจส่งดวงวิญญาณจะมีขึ้นในวัน 17 ธันวาคมนี้ (วันนี้)
ด้านนางสาวพรพิมล อาจศักดิ์ เป็นหลานของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากที่ตำรวจออกหมายจับรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำร้ายผู้อื่น โดยพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้สุดชั่ว ชั่วร้ายมาก ๆ สามารถทำร้ายคนอื่นถึงแก่ความตายได้ตั้งหลายคน

logoline