svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

AIS ผนึกเมืองไทยฯ คุ้มครองทั้งคน-บ้าน ช่วงปีใหม่ฟรี!!

16 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอไอเอส ร่วมส่งความสุขกับเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้มาถึง พร้อมดูแลลูกค้าให้อุ่นใจกว่าเดิม ผนึกกำลังพันธมิตรด้านประกันภัยชั้นนำ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจกับเอไอเอส มอบสิทธิพิเศษความคุ้มครองประกันภัยให้ลูกค้า ฟรี! สำหรับลูกค้ามือถือ เอไอเอส และลูกค้าเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ดังนี้

ลูกค้ามือถือเอไอเอส รับฟรี! กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส (ประกันภัยกลุ่ม) (ไมโครอินชัวรันส์) มอบความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ หรือหากเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ก็ยังได้รับความคุ้มครองชดเชยรายได้ 150 บาทต่อวัน สูงสุด 30 วัน รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *638# แล้วกดโทรออก ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นลูกค้าจะได้รับ SMS พร้อม Link ไปหน้าลงทะเบียนของเมืองไทยประกันชีวิต คลิกลงทะเบียนและกรอกข้อมูล แล้วกดเพื่อรับสิทธิ์ รอรับ SMS ยืนยัน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16-30 ธันวาคม 2562 จำกัด 300,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ สำหรับลูกค้าที่กดรับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองหลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป
       ลูกค้าเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ รับฟรี! กรมธรรม์ประกันอัคคีภัย สำหรับบ้านอยู่อาศัย ให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อฝากบ้านไว้กับเอไอเอส ไฟเบอร์ มอบความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท จำกัด 10,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ โดยลูกค้าจะได้รับ SMS หรือสแกน QR Code ได้ที่ http://m.ais.co.th/freefire เพื่อกรอกข้อมูลลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 16-25 ธันวาคม 2562 และรอรับ SMS ยืนยัน ทั้งนี้ กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองบ้านอยู่อาศัยที่มีการติดตั้งเอไอเอส ไฟเบอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2562 - 14 มกราคม 2563 รวมระยะเวลาคุ้มครอง 20 วัน รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.ais.co.th/fibre/insurance/

"เพราะเทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง และยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยจะได้มีโอกาสพักผ่อนหยุดยาวเพื่อเดินทางกลับไปเยี่ยมภูมิลำเนา หรือเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวและคนรู้ใจ ดังนั้น เอไอเอส มีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้า จึงได้มอบสิทธิพิเศษด้านกรมธรรม์ประกันภัยให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ทั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าร่วมลงทะเบียนรับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก นับเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายเดียวในไทยที่มอบสิทธิพิเศษด้านความคุ้มครองประกันภัยให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับปีนี้ เอไอเอส ยังคงให้การดูแลลูกค้าครอบคลุมครบทั้งคนและบ้านอยู่อาศัย โดยได้ร่วมมือกับ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นของเรา ร่วมส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าด้วยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ ฟรี! สำหรับลูกค้ามือถือเอไอเอส และกรมธรรม์ประกันอัคคีภัย สำหรับบ้านอยู่อาศัย ฟรี! สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเอไอเอสที่พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกช่วงเวลาของชีวิต เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ว่าเมื่ออยู่กับเราแล้ว คุณจะรู้สึกอุ่นใจกว่าเดิมตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่และในทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต" นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าว

logoline