svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกแชร์ แจ้งกองปราบถูกโกง

16 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2562 น.ส.โสภิตรา แขกสันเทียบ อายุ 36 ปี พร้อมผู้เสียหายรวม 6 คน ได้นำบันทึกการพูดคุยในกลุ่มแชท line และสลิปการโอนเงิน เป็นหลักฐานยื่นแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย เกษีสังข์ รอง สว.(สอบสวน)กก.1 บก.ป. หลังถูกบุคคลอ้างตัวเป็นภรรยาของนายตำรวจยศ "พันตำรวจโท" โกงเงินค่าแชร์เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท

น.ส.โสภิตรา กล่าวว่า เพื่อนที่เป็นภรรยาตำรวจ ได้รู้จักกับเท้าแชร์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาตำรวจยศพันตำรวจโท แต่ไม่ทราบว่าเป็นนายร้อยตำรวจรุ่นใด สังกัดที่ไหน โดยมีการชักชวนให้มาเล่นแชร์ให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมอย่างต่อเนื่องกว่า 2 ปี จนมีลูกแชร์ประมาณ 20 คนโดยไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงินแเต่อย่างใด กระทั่งเมื่อเข้าสู่ช่วงจ่ายเงินในเดือนธันวาคม เท้าแชร์เพิ่งมาแจ้งแชร์ล้ม พร้อมขอเคลียร์เงินต้นหักดอกเบี้ย โดยที่บางรายลงทุนไปหลักแสนบาท รวมทั้งวงกว่า 2.3 ล้านบาท แม้การผ่อนจ่ายคืนเดือนละ 2,000 บาทเมื่อถึงกำหนดรับเงินคืนก็ยังไม่ได้รับ ทั้งเท้าแชร์ยังอ้างว่าถูกโกง จึงรวมตัวแจ้งความในวันนี้
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ก่อนพิจารณาประกอบหลักฐาน ก่อนประสานกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ(บก.ปอศ.) รับเรื่องไปดำเนินการ

ลูกแชร์ แจ้งกองปราบถูกโกง

ลูกแชร์ แจ้งกองปราบถูกโกง

ลูกแชร์ แจ้งกองปราบถูกโกง

ลูกแชร์ แจ้งกองปราบถูกโกง

logoline