svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ปัดตอบ ปมแฟลชม็อบ "ธนาธร"

16 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ปัดตอบ แฟลชม็อบ "พ่อฟ้า" ลั่นไปถามเจ้าตัว เขาจะทำอะไรเรื่องของเขา เรื่องเปลี่ยนตัวเลขาพรรค พปชร. จาก "สนธิรัตน์" เป็น "อนุชา" ตนไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ ค่อยดำเนินการ

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2562 ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ ถึงการดูแลงานด้านความมั่นคงกรณีการจัดกิจกรรมแฟลชม็อบ ของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ว่า ไม่ขอตอบ  ต้องไปถาม นายธนาธร เพราะเขาเป็นคนดำเนินการ อย่างไรก็ตามแม้ว่าตนจะดูแลงานด้านความมั่นคง แต่ขณะนี้ทุกคนก็ยังปลอดภัยอยู่ ในส่วนของนายธนาธรเขาไปดำเนินการอะไรก็เรื่องของเขา

"บิ๊กป้อม" ปัดตอบ ปมแฟลชม็อบ "ธนาธร"

"บิ๊กป้อม" ปัดตอบ ปมแฟลชม็อบ "ธนาธร"

เมื่อถามว่าเป็นช่วงรอยต่อวันหยุดยาวปีใหม่จะเกิดเหตุการณ์ห่วงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีรอยต่ออะไร รวมถึงมือที่สาม พร้อมทั้งยืนยันว่าหน่วยงานความมั่นคงไม่ได้มีการประเมินการจัดกิจกรรมแฟลชม็อบ ของนายธนาธรเมื่อวันเสาร์ (14 ธ.ค.) ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็น นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และรองประธานยุทธศาสตร์พรรค พล.อ.ประวิตร ว่า เดี๋ยวค่อยดำเนินการ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนตัวเลขาพรรคหรือไม่



logoline