svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมออ้อย" พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 15-21 ธ.ค 62

16 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมออ้อย" คเนพร พิทักษ์พงค์ พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 15-21 ธันวาคม พุทธศักราช 2562 การงาน การเงิน ความรัก ของคุณจะเป็นเช่นไร เชิญตรวจสอบได้ที่นี่เลย.....

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ยังคงมีงานหลากหลายหน้าที่ที่รอให้คุณสะสาง แต่ยอมรับว่า แต่ละงานอุปสรรคและปัญหามากเกินจนคุณเองเริ่มถอดใจ บางงานไปได้ดี บางงานต้องรอเวลา ระยะนี้ คุณเองคงต้องใจเย็นๆ ค่ะ ดูผู้ร่วมทีมด้วยว่ามีความคิดการไปในทางใด ไม่เช่นนั้น อาจทำให้เกิดความขัดแย้งได้
การเงิน : ยังมีรายจ่ายมากอยู่ จนถึงขั้นอาจต้องเอาเงินที่สำรอง หรือเก็บไว้มาช่วยเครียร์เรื่องบางอย่าง ภาระที่คุณดูแลมากเกินไป คุณต้องวางแผนในปีต่อๆไป ให้ดีค่ะ ไม่เช่นนั้น ปลายปีหน้าก็จะไม่แตกต่างกันปลายปีนี้
ความรัก : ใครที่โสดและกำลังเล็งหนุ่มๆ สาวๆ ที่ถูกใจ ช่วงนี้ดูเหมือนไม่ค่อยหวานแหววเท่าที่ควร เหตุผลมีหลายปัจจัย ทั้งความคิดเห็นที่เริ่มไม่ตรงกัน เริ่มมองเห็นตัวตนของกันและกันมากขึ้น อีกปัจจัยที่สำคัญคือ การเงินที่ไม่พร้อมจะส่งเสริมให้ความรักไปได้มากกว่านี้ คุณเองคงต้องค่อยๆคิดว่าจะทำยังไงต่อไป หากมองว่า ความรักคือสิ่งสำคัญ ก็พยายามเดินหน้าต่อ แต่หากมองว่า ปัญหาน่าจะมีมากกว่า คุณก็ควรถอยหลัง กลับมาตั้งหลักก่อนสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : การทำงานยิ่งอยู่ในกลุ่มคนหมู่มาก ความขัดแย้ง ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ แต่คุณเองต้องอยู่เหนือความขัดแย้ง ไม่ควรเข้าไปร่วมหรือยุ่งเกี่ยวด้วยเพราะอาจทำให้เกิดเสียหายมากกว่าที่ควรจะเป็น และเพราะความขัดแย้งจึงทำให้บรรยากาศในที่ทำงานอาจไม่ควรสดใสเท่าที่ควร
การเงิน : ต้องรีบปรับเปลี่ยนทัศนคติ โดยด่วน หากคุณไม่บริหารการเงินให้ดี ปลายปีนี้จะชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าคิดว่า จ่ายเล็กน้อย เพราะคำว่าเล็กน้อย ถ้าหลายน้อย ก็ทำให้เป็นก้อนใหญ่ได้
ความรัก : จะเดินหน้า หรือจะถอยหลัง ยังเป็นสองสถานะการณ์ที่ตัวคุณเองยังไม่ชัดเจนว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่อยากแนะนำคุณว่า ข้อจำกัดในความรักหากมีพอประมาณทุกอย่างจะพอรับได้ แต่หากมีข้อจำกัด หรือมีกรอบมากเกินไป ความรักอาจไปไม่ถึงฝั่งสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ความทุ่มเท จริงจังกับงาน จะทำให้ผลงานที่ออกมาประสบความสำเร็จหรือได้รับการโปรโมท แต่ตัวคุณเองก็ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นสำคัญ ระยะนี้ อาการปวดหัวหน้ามืด ตาลาย มึนเวียนศีรษะ ดูจะเป็นอาการประจำที่เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ต้องดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ภาระรายจ่ายยังคงมีมาก เข้ามือซ้ายออกมือขวา แถมเงินที่ออมไว้ก็ถูกใช้มาก่อนหน้านี้จนเหลือน้อยเต็มที่ ต้องบริหารการเงินดีดีค่ะ
ความรัก : ถ้าการพูดคุยกันยิ่งทำให้บรรยากาศแย่กว่าที่เป็น ก็ลองเงียบหรือหลบๆ กันไปสักพัก อาจทำให้บรรยากาศดีกว่านี้ แต่ขณะนี้เดียวกันคุณเองก็ต้องรู้จักวางอารมณ์ตัวเองลงบ้าง จำไว้ค่ะ ว่า ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ 100%

"หมออ้อย" พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 15-21 ธ.ค 62

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : มีโอกาสได้รับการโปรโมท หรือมีผลงานดีดีเข้ามากรรมการสักที หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลุ้นมานาน คุณจะมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ขอให้คุณทำโอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุด เพราะจะเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถที่มีอย่างมากมายในตัวคุณ
การเงิน : รายจ่ายในครอบครัวยังคงมีตลอด โชคดีที่คุณมีแผนสำรองไว้บ้างแล้ว จึงยังพอช่วยให้ประคับประคองไปได้ด้วยดี ต้องค่อยๆเลือก ว่าอะไรควรจ่าย อะไรไม่ควรจ่าย จัดสัดส่วนให้ดี คุณจะผ่านไปได้ค่ะ
ความรัก : บ่อยครั้งที่ปัญหาของความรัก เกิดจากการที่เราคาดหวังความเป็นตัวตนของเขามากเกินไป จนลืมมองตัวตนที่แท้จริงของเขา เพราะฉะนั้น คุณต้องลองมองตัวตนของเขาให้ออก และยอมรับความเป็นตัวตนของเขาให้ได้ค่ะ
สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : คำที่ว่า เมื่อขึ้นหลังเสือแล้วลงยาก ดูท่าจะเป็นจริง เพราะด้วยหน้าที่และงานที่รับผิดชอบทำให้คุณจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ใจอาจไม่อยากทำ แต่จำเป็นต้องทำ อย่าคิดมากค่ะ จงทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด คิดเสียว่า สิ่งที่เกิดขึ้น มันเกินกว่าที่คุณจะเข้าไปจัดการได้
การเงิน : เงินน้อยลงในขณะที่ตัวเลขร่ายจ่ายในอนาคตดูจะมีมากขึ้น ก็ต้องสู้กันไปค่ะ ระยะนี้ อาจต้องเพลาๆ การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงสักระยะ เพื่อเก็บออมเงินให้เหลือพอถึงสิ้นปี
ความรัก : สำหรับคนโสด อารมณ์อยากมีความรักก็ยังมีอยู่ แต่อารมณ์เข็ดขยาดกับความรัก ดูจะมีมากกว่า จึงทำให้คุณเองไม่ค่อยอยากจะเสาะแสวงหาเท่าที่ควร คงต้องโสดไปอีกสักระยะ เพราะกังวลกับการเริ่มต้นใหม่ แถมเงื่อนไขของคุณก็มากเอาการ ส่วนในผู้ที่มีครอบครัวแล้ว บรรยากาศความรักระยะนี้ไม่ค่อยหวานแหววเท่าที่ควร ระวังความขัดแย้ง ความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันให้มากค่ะ
สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเข้ามา คุณมีเกรณ์จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ทั้งหน้าที่ การงาน และโอกาสดีดีที่ได้มา ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ดีใจด้วยค่ะ
การเงิน : ระยะนี้ คุณจะเข้มงวดเรื่องการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ภาระความรับผิดชอบในครอบครัว เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้คุณไม่ค่อยดึงเงินออกจากกระเป๋ามากนัก ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ
ความรัก : ถ้าคุณเข้าใจว่า ชีวิตคนเราไม่ใครสมบูรณ์แบบ คุณจะเข้าใจในสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้ดี และจะปล่อยวางได้ในที่สุด
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ปกติแล้ว คุณไม่เคยเลือกงาน แม้จะเป็นงานหนักงานเบา คุณสู้มาตลอด แต่ระยะนี้ ดูคุณจะเลือกงานพอสมควร อาจเพราะสุขภาพ และเวลาที่มีจำกัดจึงทำให้คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก พักผ่อนบ้างนะคะ
การเงิน : รายจ่ายส่วนตัว สำหรับคุณยังพอประคับประคองให้รอดถึงปลายสัปดาห์ได้ แต่ร่ายจ่ายในครอบครัว ยังเป็นเรื่องที่ทำให้คุณกลุ้มได้เสมอ แม้จะพยายามตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกแล้วก็ตาม
ความรัก : การได้หาโอกาส และเวลาเพื่อปรับความเข้าใจกัน หรือใช้เวลาศึกษากันและกัน ถือเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้ความรักของคุณในอนาคตยั่งยืนยาวนานมากขึ้น จะติดก็ตรงเงินที่มี อาจทำให้คุณไม่สามารถสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นได้มากนัก

"หมออ้อย" พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 15-21 ธ.ค 62


- ถามตอบเรื่องดวง และโหราศาสตร์ได้ ฟรี ! ทางรายการ ชีวิตกับดวงดาว ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 14.00 น. 16.00 น. ทาง Facebook Fanpage : หมออ้อยดูดวง
- ติดตามรับฟังรายการ รหัสชีวิต โดย หมออ้อย คเนพร พิทักษ์พงค์ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-23.00 น. ทางคลื่น A.M 657
- ติดตามได้ทาง Fanpage : หมออ้อยดูดวง
- หรือที่ ID LINE : 0616565996

logoline